Nay, em quyết định tham gia chuyên mục này vì đọc được bài của một bạn đọc giấu tên, bài viết có đề mục "Cứ vào phòng là chồng bắt khỏa thân".

Những mẫu chuyện được đăng trên chuyên mục này ít nhiều cho em kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như ý kiến của bạn đọc giúp em có những lời khuyên hữu ích cũng như ý kiến đa chiều về một vấn đề. Nay, em quyết định tham gia chuyên mục này vì đọc được bài của một bạn đọc giấu tên, bài viết có đề mục "Cứ vào phòng là chồng bắt tôi khỏa thân". Em không có hoàn cảnh giống như nhân vật trong bài, nhưng em sợ người yêu hiện tại và sẽ là chồng em tương lai cũng giống như chồng chị ấy...

Ảnh minh họa

Em và anh ấy quen nhau đến nay được 2 năm nhưng chính thức có quan hệ đi xa giới hạn gần 1 năm. Năm đầu tiên em và anh ấy không có thời gian bên nhau nhiều do anh đi du học và sau đó ở lại làm việc. Sau khi tìm hiểu được 1 năm qua mạng và những lần anh về nước thăm nhà.

Em cũng giống như chị trong bài viết trên xác định sẽ lấy anh ấy làm chồng và cùng nhau đi hết con đường đời nên đã trao thứ quý giá nhất cho anh ấy.

Người yêu em từ ngày đầu tiên đến bây giờ vẫn không hề vơi đi tình cảm dành cho em. Anh luôn chở che từ ngày theo đuổi em, lo lắng cho em và cho đến "chuyện đó"  anh cũng rất nhẹ nhàng, tìm hiểu mọi phương pháp để em bớt đau. Sau lần đó anh càng yêu thương em hơn, chăm sóc em chu đáo hơn và chiều em hết mọi thứ em cần. Anh chủ động tìm hiểu mọi biện pháp tránh thai tốt nhất cũng như luôn hỏi han tìm hiểu cảm xúc của em sau mỗi lần quan hệ.
 
Chỉ có một điều là em cảm thấy nhu cầu của em thấp hơn nhu cầu của anh ấy rất nhiều. Anh ấy có thể nghỉ vài giờ là có thể quan hệ lại được. Ở bên em một ngày anh ấy đòi hỏi không biết bao nhiêu lần. Trong khi em thì chỉ cần" chất lượng" chứ không cần " số lượng". Cảm giác đau rát một thời gian dài khiến em không còn sức chịu đựng và đã nói với anh ấy. Anh cho rằng do thời gian từ thời trai trẻ anh sống rất " lành mạnh", không hề quan hệ với ai, kìm nén cho đến khi gặp em. Việc anh ấy đòi hỏi là do quá yêu em. Từ sau việc đó anh ấy có giảm nhu cầu lại và chỉ quan hệ khi em đồng ý và cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng mỗi khi bên cạnh em, em biết anh ấy kìm nén rất nhiều. Buổi tối dù đã quan hệ 1 lần trước khi đi ngủ nhưng anh ấy vẫn chưa thỏa mãn. Nửa đêm anh ấy cứ đòi hỏi, em thật không sao ngủ được. Người yêu em cũng giống như chồng chị trong bài viết trên, thích em khỏa thân sau khi làm chuyện đó và ôm em ngủ.

Anh ấy cũng là người đảm đang trong công việc nhà, hay giúp em làm việc nhà và san sẻ mọi việc chứ không giống như những người đàn ông khác. Anh có tư tưởng bình đẳng với vợ trong công việc nhà và chăm con. Ngoài việc có nhu cầu cao và đòi hỏi nhiều trong quan hệ vợ chồng anh không có điều gì cho em phải phàn nàn. Vì lí do đó em xác định sẽ lấy anh ấy và gia đình anh cũng thúc chúng em cưới sớm nhất có thể, dự định là năm sau.

Mọi chuyện sẽ không có gì là bất trắc nếu như em không đọc bài viết trên. Em sợ hoàn cảnh mình sau khi lập gia đình sẽ như chị ấy. Nỗi niềm này không thể giãi bày cùng ai. Đến một ngày khi không còn chịu đựng được nữa em cũng sẽ có ý nghĩ ly hôn như chị ấy. Em rất sợ người yêu em rồi cũng sẽ như chồng chị ấy. Bình thường là một người đàn ông yêu vợ và lý tưởng từ xã hội đến việc nhà nhưng trên giường như một con thú... Xin hãy cho em lời khuyên trước khi quá muộn. Em không biết làm cách nào để biết anh ấy sau này có trở thành một người chồng như chồng chị trong bài viết "Cứ vào phòng là chồng bắt khỏa thân"...

Qua đây em cũng muốn chia sẻ cùng nhân vật trong bài viết. Em không thể cho chị lời khuyên nào vì bản thân em cũng nằm trong hoàn cảnh tương tự như chị. Chúc chị sẽ có lời khuyên hữu ích từ đọc giả trong thời gian sắp tới.

Chúc chuyên mục ngày càng có nhiều đọc giả và quý báo ngày càng thịnh vượng.

Xin ban quản lý chuyên mục giấu tên vì lí do cá nhân.

Thân chào