Từ khi tôi sinh con anh chẳng còn mặn nồng chuyện chăn gối với tôi nữa. Ngay từ khi tôi có bầu cho tới lúc tôi sinh con, vợ chồng tôi đã ngủ riêng cả năm trời. Sau khi sinh con xong chuyện cũng không khá lên…

Tin bài khác;

Tôi 28 tuổi và chồng tôi 34 tuổi, chúng tôi quen nhau do chú tôi làm mối và chỉ hơn 1 tháng nhận lời yêu anh và 6 tháng sau là cưới, nhiều bạn bè tôi đều bất ngờ. Cuộc sống của chúng tôi ban đầu cũng hạnh phúc và sau khoảng 2 tháng đám cưới tôi mới phát hiện ra bản tính cộc cằn, thô tục, chửi thề của anh. Lúc đó tôi nghĩ dù sao đó cũng là chồng mình nên cũng bỏ qua.

Ảnh minh họa
Giờ đây chúng tôi ở bên nhau gần 4 năm với biết bao sóng gió, nhưng cuộc sống của tôi nỗi buồn nhiều hơn niềm vui. Tôi nhớ là anh đã đánh tôi 3 lần và không biết bao nhiêu lần anh nhục mạ, đay nghiến tôi. Sau mỗi lần như vậy, khi thấy tôi làm dữ lên thì anh xin lỗi. Vì gia đình, tôi cũng cho qua nhưng tôi biết là bản tính của anh khó có thể mà thay đổi.

Từ khi tôi sinh con anh chẳng còn mặn nồng chuyện chăn gối với tôi nữa. Ngay từ khi tôi có bầu cho tới lúc tôi sinh con, vợ chồng tôi đã ngủ riêng cả năm trời. Tôi cứ nghĩ con lớn rồi sẽ khác nhưng không phải thế. Giờ tuy là chúng tôi đã ngủ chung lại nhưng chuyện đó vẫn thế, có khi 3 tháng chúng tôi không quan hệ với nhau. Hàng đêm tôi nằm khóc thầm anh đâu có hay. Cứ nằm xuống giường là anh ngủ không thèm tâm sự hay chia sẻ gì hết và anh rất hay nổi giận với tôi.

Nhìn bề ngoài ai cũng bảo anh là người phóng khoáng, rộng rãi trong chi tiêu nhưng không phải thế. Mỗi khi có người nhà của bên vợ đến chơi là anh hậm hực, cằn nhằn y như là tôi đem của cải cho gia đình tôi vậy. Ngược lại, đối với phía gia đình nhà anh thì anh rất thoáng trong chi tiêu, không bao giờ phàn nàn.

Hiện nay vợ chồng tôi đang chiến tranh lạnh cũng vì anh vô cớ, chuyện to chuyện nhỏ gì xảy ra trong nhà anh cũng đổ tại tôi, vì tôi nên mới thế. Tôi cảm thấy cô đơn lắm, có lẽ đã đến lúc tôi không thể chịu đựng nổi con người của chồng tôi nữa. Tôi còn quá trẻ để phải chấp nhận một cuộc sống vợ chồng như hiện nay. Lúc này đây tôi muốn ly hôn, nhưng còn con tôi thì sao? Tôi cũng sợ lời thế gian đàm tiếu nữa. Tôi đang sống trong cô đơn khi có chồng bên cạnh, bởi cuộc sống của chúng tôi không có tình yêu. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Giacmo…@

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).