- Đơn thư bạn đọc gửi Báo VietNamNet 10 ngày giữa tháng 6/2011 phản ánh những vấn đề dân sinh bức xúc được chúng tôi xử lý như sau:

Tin bài khác:

Ảnh minh họa
1. Lê Thị Ánh Nga, ngụ tại 81,Ô2, khu 1, thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Văn bản số 100/2011/TLĐ ngày 31/5/2011 của Toà án nhân dân tỉnh Tiền Giang mà bạn gửi kèm đơn cho chúng tôi đã nêu rõ: “Các Bản án dân sự sơ thẩm số 257/2009/DSST ngày 10/9/2009, số 63/2010/DSST ngày 12/4/2010, số 64/2010/DSST 12/4/2010 và số 114/2010/DSST ngày 25/52010 của Toà án nhân dân huyện Chợ Gạo đã xét xử là có cơ sở phù hợp quy định của pháp luật. Do đó, TAND tỉnh Tiền Giang không có căn cứ để chấp nhận các yêu cầu theo đơn khiếu nại của bà”. Báo VietNamNet không có điều kiện làm được gì hơn.

2. Tô Thị Kim Loan ở 142 Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Nội dung này bạn đã nhiều lần gửi Báo VietNamNet, chúng tôi đã có công văn gửi Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột đề nghị xem xét nhưng chưa nhận được hồi âm. Lần này chúng tôi lại có công văn kèm bản chụp đơn của bạn gửi ông Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắc Lắc đề nghị xem xét, giải quyết.

3. Nguyễn Văn Tính ở thôn 9, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nội dung này bạn đã gửi Báo VietNamNet từ mấy tháng trước, chúng tôi đã có công văn gửi Viện  KSND tỉnh Quảng Ngãi nhưng chưa nhận được hồi âm.

4. Phạm Văn Đông, số nhà 28, ngách 1, ngõ 168, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi có công văn kèm bản chụp đơn của bạn gửi ông Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội đề nghị xem xét.

5. Nguyễn Đình Thịnh và một số nông dân ở nhóm 2, đội sản xuất số 5, thôn Hoà Ngãi, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.
Báo VietNamNet có công văn kèm bản chụp đơn của các bạn gửi ông Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đề nghị xem xét, giải quyết.

6.Vũ Thị Phương và Đặng  Trung Trì cùng trú tại thôn Đoàn Khê, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Trước đây, các bạn đã gửi Báo VietNamNet đơn cũng với nội dung này. Chúng tôi đã có công văn kèm bản chụp đơn của các bạn gửi Viện Kiểm sát nhân dân, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hải Dương đề nghị xem xét.

7. Nguyễn Thị Phương Dung ở 84 Trần Đăng Ninh, quận Hà Đông, Hà Nội. Nội dung này bạn đã nhiều lần gửi Báo VietNamNet và chúng tôi cũng đã nhiều lần có công văn kèm bản chụp đơn của bạn gửi các cơ quan có thẩm quyền đề nghị xem xét, giải quyết, nhưng chưa nhận được hồi âm.

8. Nguyễn Thị Diệu Hồng ở số nhà 161 Tân Bình 3, đường Trần Mai Ninh, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa. Báo VietNamNet có công văn kèm bản chụp đơn của bạn gửi ông Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đề nghị xem xét, giải quyết.

9. Lê Đức Thắng, Mai Đức Long, Phí Long, Trần Quang Phương, Lê Kim Dung là các cổ đông công ty cổ phần sở hữu công nghiệp Investip.

Báo VietNamNet có công văn kèm bản chụp đơn của các bạn gửi ông  Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp này, đề nghị xem xét, giải quyết.

Ban Bạn đọc