- Chúng tôi - tập thể bà con nhân dân nhóm 2, đội sản xuất số 5, thôn Hoà Ngãi , xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam vô cùng phấn khởi được biết những ngày đầu tuần trước báo VietNamNet đã về làm việc tại UBND huyện Thanh Liêm...

Tin bài khác:

Thanh Hà, ngày 4/7/2011

Kính gửi: Ông Tổng Biên tập
Ông Phó Tổng Biên tập
Các phóng viên, biên tập viên và công nhân viên
Báo VietNamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông)

Chúng tôi - tập thể bà con nhân dân nhóm 2, đội sản xuất số 5, thôn Hoà Ngãi , xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam vô cùng phấn khởi được biết những ngày đầu tuần trước báo VietNamNet đã về làm việc tại UBND huyện Thanh Liêm và đi thị sát tại xứ đồng Cửa Chùa, nơi Công ty TNHH Fabisecret đã khảo sát và đo chi tiết mà theo chúng tôi là sai vị trí và người dân chúng tôi chưa được thỏa thuận với Doanh nghiệp theo đúng Nghị định 69 của Chính phủ.

Dù kết quả buổi làm việc đó như thế nào thì tập thể bà con nhân dân nhóm 2 chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Báo VietNamNet đã nhanh chóng vào cuộc và có buổi làm việc với UBND huyện Thanh Liêm về sự việc vừa xảy ra trên địa bàn của chúng tôi.

Đây là nguồn động viên đối với bà con nhân dân nhóm 2 - những người đang một nắng hai sương góp phần đảm bảo an ninh lương thực của nước nhà. Tiếng nói của người dân đã được Báo VietNamNet quan tâm, như một làn gió mát giữa trưa hè oi bức, động viên tinh thần hăng say lao động, làm cho quê hương Thanh Hà chúng tôi ngày càng giàu mạnh.

Chúng tôi  kính chúc quý Báo VietNamNet sẽ cho ra mắt nhiều hơn nữa những bài báo hay để phục vụ bạn đọc tỉnh Hà Nam chúng tôi nói riêng và bạn đọc cả nước nói chung.

Nguyễn Đình Thịnh - Đại diện cho bà con nhân dân nhóm 2, đội sản xuất số 5, thôn Hoà Ngãi, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.