- Khi sinh hoạt “vợ chồng” từ ngày cưới nhau tôi cảm thấy mình chỉ hài lòng với số lần chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều lúc vợ chồng đang sinh hoạt em xô tôi xuống và nói: “được rồi”, rồi em quay lưng lại với tôi và đi vào giấc ngủ, bỏ lại tôi sự hụt hẫng với tâm trạng rối bời.

Tin bài khác:

Tôi và em yêu nhau 4 năm rồi làm đám cưới. Vừa rồi chúng tôi mới tổ chức 10 năm ngày cưới. Một tình yêu đẹp mà mọi người thường hay ví là như chỉ có trong truyện cổ tích. Vì trước đó chúng tôi đã quen biết nhau từ thời học phổ thông. Khi chia tay tuổi học sinh chúng tôi mỗi người một phương trời, cho tới khi chúng tôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau được.

Ảnh minh họa
Em quyết định đến với tôi dù cho lúc này có rất nhiều người muốn đến với em. Sau khi ra trường chúng tôi đã tổ chức đám cưới, cuộc sống hàng ngày với đồng lương công chức nhà nước của 2 vợ chồng cũng coi như tạm đủ cho sinh hoạt gia đình và chăm lo cho 2 thiên thần bé nhỏ…

Nhưng có một điều khi sinh hoạt “vợ chồng” từ ngày cưới nhau tôi cảm thấy mình chỉ hài lòng với số lần chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều lúc vợ chồng đang sinh hoạt em xô tôi xuống và nói: “được rồi”, rồi em quay lưng lại với tôi và đi vào giấc ngủ, bỏ lại tôi sự hụt hẫng với tâm trạng rối bời. Tôi cảm thấy tủi thân và tức giận muốn bỏ em ngay lúc đó. Nếu như đó chỉ là một vài lần thì không nói, đằng này đó là những điệp khúc…nhiều khi tôi nói: “Em như thế này chắc anh phải bỏ em mất thôi”, nhưng em vẫn không có gì thay đổi. Tôi hỏi em, em nói “em không thích làm tình và em không thích….đàn ông”.

Thật sự tôi rất yêu thương em và hai thiên thần bé nhỏ của mình. Nhưng em cứ như vậy hoài tôi cũng nản lắm.

Có lần gặp lại người bạn gái năm xưa học cùng lớp (bạn tôi thật sự rất đẹp dù cũng đã có 2 con) qua những  câu chuyện sau bao ngày không gặp, tôi được biết người bạn gái kia lại có hoàn cảnh hoàn toàn khác với mình - tức là ông xã của bạn tôi “yếu”. Qua ánh mắt và những dòng tin nhắn của người bạn gái đó tôi biết rằng người bạn gái năm xưa đã có tình cảm với mình. Và bạn gái tôi nói: “cũng rất thương tôi”. Thật lòng tôi đang rối bời không biết phải làm sao đây? Mà mỗi khi nhớ lại câu nói “em không thích đàn ông” của vợ mình tôi lại thấy nghẹn ngào trong lòng.

PS

Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.