- Cảm kích hành động nghĩa hiệp của các hiệp sĩ đường phố ở Bình Dương, đoàn thanh niên của tập đoàn VNPT đã thăm hỏi, động viên tinh thần các hiệp sĩ.

Cảm kích trước tấm lòng nghĩa hiệp của các hiệp sĩ đường phố ở Bình Dương như thông tin “Nỗi lòng cay đắng mang tên “hiệp sĩ đường phố” mà VietNamNet đã thông tin, trong ngày 12/7 vừa qua đoàn thanh niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) thuộc Bộ Thông tin Truyền thăm đã đến thăm động viên tình thần đối với các hiệp sĩ đường phố xứ Gốm.

Thăm hỏi, tặng quà “hiệp sĩ” Nguyễn Tăng Tiên
Đối với hiệp sĩ Nguyễn Tăng Tiên – người vừa bị chém thương tích bởi 1 băng nhóm do Vũ Đức Tuấn (tự Tuấn “chó”, SN 1977, ngụ tỉnh Nghệ An) chém trả thù vì bắt tội phạm, mà thông tin báo chí đã đăng tải – đoàn công tác của đoàn thanh niên VNPT đã tặng 2,5 triệu đồng và 1 phần quà. Được biết ngay sau khi xuất viện đến nay, anh Tiên vẫn tiếp tục có những đóng góp trấn áp tội phạm diễn ra tại P.An Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương và đang rất được người dân ủng hộ về những hành động nghĩa hiệp này.

Trước đó nhiều cá nhân, cơ quan ban ngành cũng đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng tiền, quà có giá trị cho anh Nguyễn Tăng Tiên.

Đại diện đoàn thanh niên tập đoàn VNPT trong cuộc gặp gỡ với lực lượng SBC Bình Dương của anh Nguyễn Thanh Hải.
Trong cùng ngày, đoàn thanh niên của tập đoàn VNPT tiếp tục thăm hỏi, động viên tinh thần các thành viên trong câu lạc bộ phòng chống tội phạm P.Phú Hòa. TX.Thủ Dầu Một (mà người dân quen gọi là lực lượng SBC Bình Dương) do Nguyễn Thanh Hải làm độ trưởng. Đại diên của đoàn thanh niên tập đoàn VNPT cũng trao tặng 5 triệu đồng và 10 phần quà cho thành viên của “SBC Bình Dương” nói trên”.

Tại cuộc gặp anh Nguyễn Tăng Tiên cũng như các thành viên của “SBC Bình Dương” đại diện của đoàn thanh niên tập đoàn VNPT đánh gia cao về những hành động dũng cảm của các anh và đang rất được người dân tin yêu, cảm phục và những việc làm của các anh không hề đơn độc, luôn có người dân và nhiều đơn vị sát cánh. “Mong các anh tiếp tục cống hiến sự dũng cảm của mình vì sự bình yên của xã hội, vì sự tin cậy, yêu mến của người dân” – đại diện của đoàn thanh niên VNPT chia sẻ trong buổi gặp gỡ với các hiệp sĩ SBC Bình Dương.

•    Quách Đan