- Từ ngày 20/8 đến 31/8 báo VietNamNet nhận được đơn thư của các bạn đọc và xử lý như sau:

Tin bài cùng chuyên mục:






1. Đơn lần thứ 3 của bạn đọc Lưu Quang Hải ở địa chỉ 306/37 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Quận 3, Tp HCM. Chúng tôi đã có công văn gửi cơ quan chức năng về vấn đề ông phản ánh.

2. Đơn thư lần 3 của bà Nguyễn Thị Diệu Hồng ở địa chỉ 161 Tân Bình 3, Trần Mai Ninh, phường Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa, chúng tôi đã xem xét đơn và có công văn gửi cơ quan chức năng đề nghị cho biết ý kiến xử lý. Tỉnh Thanh Hóa đã trả lời: “Đã giao cho Sở Tài Nguyên Môi Trường xem xét giải quyết”, đề nghị bạn đọc Nguyễn Thị Diệu Hồng chờ kết quả xử lý của cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa

3. Đơn thư cảm ơn Báo VietNamNet của 12 anh chị em ông Trần Văn Bình, Trần Văn Hòa, Trần Văn Hậu… là nguyên đơn, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan vụ án dân sự “chia di sản thừa kế”.

4. Đơn thư tố cáo và kiến nghị giải quyết của bà con nhân dân Xóm Phường, thôn Vân Dương 2, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng về việc công ty thép Thái Bình Dương thải khí độc hại, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng trong khu dân cư. Chúng tôi có công văn gửi Sở tài nguyên Môi trường tỉnh Đà Nẵng. Khi có câu trả lời, chúng tôi sẽ nêu ý kiến của người dân trong mục Tiếng nói người dân.

5. Đơn kêu cứu của đại điện hội phụ huynh trường Mẫu giáo - Mầm non Thịnh Yên ở 138 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu vụ việc các phụ huynh phản ánh.

6. Đơn thư của bà Nguyễn Thị Bi, Nguyễn Cao Nguyên, Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Văn Tĩnh ở thôn Ba Dư, Hồng Dương, Thanh Oai, Hà Nội. Chúng tôi đã gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội đề nghị cho biết ý kiến nhưng chưa nhận được câu trả lời.

7. Đơn thư của bà Mai Thị Dung đại điện 4 hộ ở Tập thể Dệt, phường Lao Mộ, Hà Đông, Hà Nội, chúng tôi đang xem xét đơn của các bà.

8. Đơn thư của các hộ ở tổ 19, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội phản ánh về việc Ao Lão trên địa bàn bị san lấp nếu Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội cho xây dựng một con đường nội bộ trong làng. Đơn thư của các hộ chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu.

9. Đơn khiếu nại tập thể của các công dân ở tổ 24B, cụm 6 phường Hạ Đình và cụm dân cư thôn Triều Khúc, Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội, chúng tôi đang xem xét đơn thư các các hộ.

10. Đơn thư của ông Trịnh Anh Tuấn, giám đốc Công ty TNHH Dịch Vụ Chương Trình Quảng Cáo Việt Nam (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) vấn đề ông phản ánh chúng tôi đã nhận được và đang xem xét để xử lý thỏa đáng.

Đơn thư bạn đọc gửi báo VietNamNet, vui lòng gửi đến địa chỉ mới: Báo VietNamNet, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng xử lý cụ thể đối với từng đơn thư và thông báo sớm nhất đến độc giả.

Ban Bạn Đọc