VietNamNet sẽ mở một mục trên trang Bạn đọc dành riêng để đăng tải những bài thơ của những người yêu thơ, làm nhịp cầu để những người tâm huyết với “nàng thơ” chia sẻ

Thưa bạn đọc

Thời gian gần đây, nhiều bạn đọc gửi thư đến tòa soạn với mong muốn có một trang giành riêng để đăng tải những bài thơ, vần thơ từ cuộc sống. Các bạn đều cho rằng những trang báo đăng tải thơ hiện nay rất ít và yêu cầu cũng khác nhau nên những vần thơ xuất phát từ thực tiễn cuộc sống của đông đảo những người yêu thơ, dẫu chưa hoàn hảo, chưa “thơ” khó được phổ biến. Nhiều bạn đọc cũng đã gửi những bài thơ của mình đến tòa soạn với mong muốn được đăng, được phổ biến và rất vui nếu như phải trả lệ phí chung tay cùng tòa soạn…

Xét thấy nhu cầu đông đảo của bạn đọc là chính đáng, VietNamNet sẽ mở một mục trên trang Bạn đọc dành riêng để đăng tải những bài thơ của những người yêu thơ, làm nhịp cầu để những người tâm huyết với “nàng thơ” chia sẻ.

Thơ có nhiều cung bậc, chất lượng nghệ thuật, tuy nhiên trang thơ mở ra giành cho bạn đọc yêu thơ vừa chú ý đến chất lượng nhưng đồng thời cũng quan tâm đến những người yêu thơ, phong trào đại chúng, những câu lạc bộ thơ hiện đang nở rộ ở khắp các địa phương trong cả nước.

Về thể lệ:

- Đăng tải tất cả các thể loại thơ.

- Không hạn chế số lượng.

- Thơ không đả kích, nói xấu chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

- Thơ đăng không trả nhuận bút.

- Ban biên tập được quyền biên tập, sửa chữa.

- Trước mắt chúng tôi đăng thơ miễn phí. Sau một thời gian nếu yêu cầu của các tác giả muốn đăng thơ kèm tiểu sử sẽ có qui chế lệ phí sau.

- Bài gửi về tòa soạn ghi rõ địa chỉ, số điện thoại, email để tòa soạn tiện liên hệ, trao đổi.

- Địa chỉ nhận bài: Banbandoc@vietnamnet.vn

Ban Ban đọc