Hãy viết và gửi cho chúng tôi những chia sẻ, những lời chúc tốt đẹp về mùa xuân, hoặc gửi tin, ảnh, video về những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày nghỉ Tết.



Xuân Nhâm Thìn lại về trên khắp mọi miền Tổ quốc thân yêu.

Những cánh hoa đào, hoa mai ở hai đầu đất nước đã chúm chím cười.

Năm 2011 với biết bao khó khăn thách thức đã lùi lại phía sau.

Nhìn lại một năm qua chúng ta càng tự hào về sức vươn lên của cả dân tộc, của bản thân mỗi con người.

Đất nước đã đi qua một năm với biết bao khó khăn từ sự tác động bên ngoài cộng với sự tích tụ dồn nén khó khăn từ bên trong, song chúng ta đã đạt nhiều thành tựu quan trọng trên khắp các lĩnh vực, đặc biệt là kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, đảm bảo an sinh xã hội.

Trong mỗi cá nhân, để đến được với mùa xuân, chặng đường đi qua cũng không một chút dễ dàng, sự vươn lên, sự vượt bỏ những yếu kém thấp hèn, những chông gai cản lối và chuyện “cơm áo không đùa với…khách thơ”.

Nhưng mùa xuân vẫn cứ về đúng hẹn.

Mùa Xuân chính là thời khắc để mỗi người nghĩ tới bạn bè, người thân, tình yêu và hy vọng. Chúng ta gửi gắm những ước mơ, hoài bão, đặt ra những mục tiêu, khát vọng mới. Cũng có thể đó là những mơ ước giản dị, như một mái ấm nhỏ xinh, một công việc ổn định, một cuộc sống bình yên hay đơn giản là sức khỏe dồi dào cho những người thân yêu. Nhưng bao trùm lên tất cả, đó chính là khát vọng tình yêu và hạnh phúc.

Trong những ngày xuân này, VietNamNet sẽ làm nhịp cầu nối những tình cảm ấy, những lời chúc tốt đẹp, những trao gửi tình thân đến với nhau khắp mọi miền đất nước và kiều bào ta ở nước ngoài.

Hãy viết và gửi cho chúng tôi những chia sẻ, những lời chúc tốt đẹp về mùa xuân, hoặc gửi tin, ảnh, video về những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày nghỉ Tết.

VietNamNet