- Tối 19/12, báo điện tử VietNamNet đã tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm ngày thành lập tại Hà Nội.


Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa cắt bánh sinh nhật
Đến dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; nguyên Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Truyền thông số Lê Doãn Hợp; nguyên Tổng biên tập VietNamNet Nguyễn Anh Tuấn, đông đảo các cộng tác viên thân thiết, các chuyên gia, nhà khoa học đang cộng tác với VietNamNet như nhà thơ Trần Việt Phương, ông Bùi Đức Lại...

Nhà thơ Việt Phương (ngồi giữa) chia vui với VietNamNet

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập VietNamNet Bùi Sỹ Hoa khẳng định: Trong năm qua, VietNamNet đã có những thay đổi, xáo trộn lớn.

Thay đổi lớn đầu tiên là việc cựu Tổng biên tập Nguyễn Anh Tuấn rời vị trí lãnh đạo. Một thời gian ngắn sau đó, tòa soạn đã chuyển về trụ sở mới tại phố Xã Đàn.

Chuyên gia Bùi Đức Lại (bên trái) trao đổi với phóng viên VietNamNet
2011 cũng là năm "sóng gió" với tờ báo điện tử có lượng truy cập hàng đầu ở Việt Nam, đó là việc đối phó với nhiều đợt tấn công của tin tặc. Có những thời điểm tờ báo đã bị tấn công liên tục khiến độc giả khó truy cập.

Tuy nhiên, ngay sau thời điểm sự cố được khắc phục, VietNamNet đã nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại, vượt qua được những khó khăn để tiếp tục ổn định và phát triển.

Báo VietNamNet trân trọng cám ơn đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước đã gửi hoa, điện, thư chúc mừng.

Lê Anh Dũng