2011 là năm bùng nổ thương mại điện tử, khi hầu hết các giao dịch mua bán đều có thể thực hiện dễ dàng qua mạng. Các ngành như hàng không, tài chính cũng giảm bớt lượng giao dịch trực tiếp, thay vào đó là hình thức booking và banking online…
Không chịu đứng ngoài cuộc, ngay cả ngành có sản phẩm phức tạp như bảo hiểm cũng vào cuộc khi Liberty giới thiệu trang web bán bảo hiểm ô tô trực tuyến. Không chỉ có vậy, công ty bảo hiểm đến từ Mỹ này còn tiếp tục hoàn thiện thêm nhiều tiện ích và dịch vụ qua mạng dành riêng cho khách hàng.
Tạo sự "khác biệt" qua kênh trực tuyến…Ngoài Bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare đã
quen thuộc với khách hàng mua bảo hiểm qua mạng, Liberty tiếp tục đưa bảo hiểm
du lịch và bảo hiểm tai nạn con người lên kênh bán trực tuyến. Không chỉ dừng
lại ở mức độ bán bảo hiểm trực tuyến, Liberty còn tăng nhiều tiện ích cho
website của mình, biến trang web thành một kênh phục vụ khách hàng toàn diện.
![]() |
| Truy cập Góc khách hàng bằng smart phone |
Tuy nhiên, tiện lợi nhất, tiết kiệm
thời gian cho khách hàng nhất phải kể đến tiện ích Góc khách hàng (Customer
Corner) trên trang web. Khi truy cập vào Góc khách hàng, khách hàng của Liberty
có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm, lịch sử bồi thường và tình trạng
thanh toán phí bảo hiểm... Họ cũng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho
Liberty bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
![]() |
| Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp của libertyinsurance.com.vn |
Giúp khách hàng quản
trị thời gian hiệu quả
Đằng sau một trang web hỗ trợ khách hàng toàn
diện như libertyinsurance.com.vn, có sự phối hợp chặt chẽ của rất nhiều yếu tố,
trong đó có sự tương tác mạnh mẽ của Tổng đài đa năng 24/7 1800 599 998. Thông
qua số tổng đài,.mọi thắc mắc, giải quyết bồi thường, cứu hộ đều được giải quyết
nhanh chóng, chuyên nghiệp... Đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ với Liberty
thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như điện thoại, chat
trực tuyến, yêu cầu Liberty gọi điện thoại lại và email... Hình thức giao dịch
thuận tiện này đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập vào trang web của Liberty mỗi
ngày.
![]() |
| Một nhân viên Tổng đài đa năng 24/7 đang trả lời thông tin của khách hàng |
Chúng tôi cũng rất vui mừng khi ngày càng có nhiều người sử dụng Internet tại Việt Nam tham gia vào việc mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến. Với hàng ngàn lượt truy cập vào trang web của Liberty mỗi ngày và số lượng hợp đồng bảo hiểm đến từ các khách hàng này ngày càng tăng, chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng to lớn của thương mại điện tử tại Việt Nam.
Việc triển khai Góc khách hàng mang đến cho khách hàng những thuận tiện hữu ích trong thời đại bận rộn và cần đến sự hỗ trợ kịp thời. Hãy tưởng tượng bạn sẽ làm gì khi xe ô tô của bạn bị tai nạn khi bạn đang trên đường ra sân bay để đi nước ngoài, đồng thời bạn chợt phát hiện ra là mình đã quên mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi? Bạn chỉ cần gọi điện thoại cho Tổng đài Đa năng 24/7 của Liberty để đưa xe đến garage chính hãng do bạn lựa chọn, dùng điện thoại để chụp hình ảnh tổn thất, sau đó đón taxi đến sân bay. Từ phòng đợi của sân bay, bạn có thể dùng điện thoại truy cập vào trang web của Liberty để khai báo tổn thất, mua bảo hiểm du lịch và yên tâm bước lên máy bay. Đó là lý do chúng tôi nói rằng với Bảo hiểm Liberty, bạn vững tâm tiến bước.”
Anh Vũ


