Một vệt sáng trắng đã xuất hiện trên bầu trời thành phố  Fort Worth thuộc bang Texas (Mỹ) vào 5h40 ngày 28/7 (theo giờ  địa phương).


Những người thức dậy sớm ở bang Texas (Mỹ) rất ngạc nhiên khi phát hiện thấy một vật thể lạ không xác định (UFO) trên bầu trời, khi một camera trên đường phố ghi lại hiện tường này và được truyền trực tiếp trên chương trình tin tức buổi sáng của kênh truyền hình KXAS.

Vệt sáng trắng đã xuất hiện trên bầu trời thành phố Fort Worth thuộc bang Texas.

Đoạn video quay chậm cho thấy vệt sáng lạ ban đầu rất mờ và sáng dần và di chuyển tới phía góc phải của khung hình. Sau đó, nhân viên của kênh truyền hình KXAS đã gọi cho các chuyên gia về UFO để xem lại đoạn video.

Những người chứng kiến qua TV cho rằng vệt sáng lạ trên bầu trời có  thể là một ngôi sao băng hay có thể là một con côn trùng phản chiếu ánh sáng từ tháp truyền hình của thành phố. Tuy nhiên, một số người khác cho rằng họ nhìn thấy vệt sáng rất rõ bằng mắt thường.

“Tôi đang ngồi bên ngoài nhà một người hàng xóm và nhìn thấy một vệt sáng trắng trên bầu trời. Hàng xóm của tôi cũng chứng kiến hiện tượng này”, một người chứng kiến viết trên trang web của kênh truyền hình KXAS.

(Theo Bee/Daily Mail)