Tame – một vận động viên ma-ra-tông ở Tokyo đã chạy 21km trong vòng 2 giờ với tuyến đường chạy hình logo Apple để dành tặng cho Steve.


Tame sử dụng ứng dụng Runkeeper để ghi lại quãng đường chạy và iPhone tự động vẽ hình logo Apple. Tuyến đường chạy của anh bắt đầu từ gần Hoàng Cung Tokyo đi qua Roppongi và vòng quanh Shinjuku đến Kagurazaka. “Miếng cắn” trong logo Apple chính là lối vào chính của Hoàng Cung Tokyo (và có thể là phần đất đắt nhất trên thế giới).

 
Tame đã được biết tới là người tạo ra bộ trang bị iRun với 2 iPhone để quay phim và 2 iPhone để ghi lại quãng đường chạy bằng GPS. Trước đây Tame đã từng chạy theo tuyến đường hình Hello Kitty, hình chú chim Twitter dài 9 dặm và hình con voi.
 
Tại sao Tame lại ưa thích Apple như vậy? Tame nói với New Launches rằng “Có 1 chiếc iPhone thực sự đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tại Nhật Bản nó như 1 chiếc phao cứu sinh vậy (thậm chí còn hơn bởi nó có thể cảnh báo về động đất).”


Nhịp tim trung bình của Tame khi chạy theo hình logo Apple để dành tặng Jobs là 155 nhịp/phút. Đó là cách anh thể hiện tình yêu dành cho Apple.
 
(Theo Genk/CNET)