Không chỉ được nhận ưu đãi hấp dẫn khi kích hoạt dịch vụ BankPlus, giới thiệu thêm bạn bè và người thân cùng xài, người dùng lại được nhận thêm quà từ nhà mạng.

Từ 1/10/2011 đến 31/10/2011, Viettel phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “Niềm vui lan tỏa” dành cho khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ BankPlus. Theo đó, sau khi kích hoạt dịch vụ, chủ thuê bao BankPlus có thể giới thiệu bạn bè và người thân cùng đăng ký dịch vụ để hưởng những ưu đãi “kép” từ các chương trình khuyến mại.

Sở hữu sim BankPlus của Viettel dễ dàng thanh toán và chuyển tiền ngay trên điện thoại di động
Cụ thể, với mỗi lượt giới thiệu thành công, khách hàng đang sử dụng BankPlus sẽ được MB tặng 50.000đ vào tài khoản ngân hàng; khách hàng được giới thiệu BankPlus cũng được Viettel tặng 50.000đ vào tài khoản di động.

Các thao tác chuyển tiền trên điện thoại di động qua BankPlus nhanh chóng, bảo mật

Để xác nhận việc giới thiệu dịch vụ BankPlus đã thành công, người được giới thiệu chỉ cần nhắn tin theo cú pháp GT [Số điện thoại của người đã giới thiệu] và gửi 9889 (miễn phí). BankPlus không giới hạn về số người được giới thiệu, do đó, mỗi khách hàng đang sử dụng BankPlus đều có thể giới thiệu dịch vụ đến nhiều người khác nhau để gia tăng giá trị trong tài khoản ngân hàng của mình.

Dễ dàng nạp tiền và thanh toán cước Viettel ngay trên điện thoại di động
Cũng trong khoảng thời gian từ nay đến 31/12/2011, khách hàng đăng ký mới của dịch vụ BankPlus còn được Viettel tặng 100.000 đồng vào tài khoản di động, miễn phí mở tài khoản ngân hàng MB, miễn phí sở hữu sim và thẻ ATM của BankPlus theo nội dung chương trình khuyến mại BankPlus đã được triển khai từ đầu tháng 9 vừa qua. Như vậy, hai chương trình được áp dụng song song mang lại ưu đãi “kép” cho các khách hàng đăng ký mới của BankPlus với giá trị khuyến mại lên đến 150.000đ.

Khi sử dụng BankPlus để thanh toán và chuyển tiền trên điện thoại di động, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ Viettel và MB. Đến hết tháng 12/2011, khách hàng được chiết khấu 6,5% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước, hoặc được giảm 3% giá trị hóa đơn thanh toán cước trả sau (áp dụng cho dịch vụ di động, HomePhone, D-com 3G, ADSL, PSTN). Đối với các giao dịch trên di động, BankPlus miễn phí chuyển tiền trong ngân hàng MB, giảm phí chuyển tiền ngoài ngân hàng còn 5.000đ/lần (thay vì 10.000đ/lần theo thông thường), và các mức phí này đều thấp hơn hẳn so với khi khách hàng thực hiện tại ATM hoặc ra điểm giao dịch của ngân hàng.

BankPlus là dịch vụ thanh toán điện tử của Viettel và các ngân hàng nhằm giúp khách hàng có thể kết nối tài khoản ngân hàng của mình đến thuê bao di động để thanh toán và chuyển tiền ngay trên điện thoại như: thanh toán cước trả sau, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán phí dịch vụ, chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng theo số điện thoại hoặc số tài khoản của người nhận,…  

BankPlus hiện đã được triển khai tại 28 tỉnh/thành phố lớn trên toàn quốc, khách hàng có thể mang CMND đến các điểm giao dịch của MB hoặc cửa hàng trực tiếp của Viettel để đăng ký dịch vụ và hưởng ngay những ưu đãi đặc biệt trên từ Viettel và MB. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ BankPlus, vui lòng truy cập vietteltelecom.vn hoặc gọi tới số 1800 8198 (miễn phí)/1900 8099 (200đ/phút).

Anh Vũ