Một phụ nữ 38 tuổi ở Mỹ vừa bị Tòa án cấm cửa khỏi mạng Internet với lý do: gửi ảnh khỏa thân của chính mình cho một cậu bé 16 tuổi.



Không chỉ bị cấm bén mảng đến Internet, Lori David còn không được phép gửi tin nhắn SMS di động cho bất kỳ ai, ngoại trừ các thành viên trong gia đình của chị ta. Tuy nhiên, rất may cho David là Tòa đã nhân nhượng không bỏ tù vì tội xâm phạm trẻ vị thành niên.

Trước đó, tại tòa án, David thừa nhận đã gửi ảnh nude của mình cho một cậu bạn học của con trai mà chị ta tình cờ gặp mặt khi đi tình nguyện ở trường. Một bức hình trong số đó cho thấy toàn bộ phần ngực của David, trong khi một tấm ảnh khác chụp bà mẹ bệnh hoạn này khỏa thân toàn bộ và đang quỳ gối trên giường.

Cũng theo hồ sơ của bên nguyên thì David còn quen biết cả mẹ của nạn nhân, bởi họ là bạn chạy bộ với nhau. Bên cạnh ảnh nude, David và cậu nam sinh còn trao đổi nhiều tin nhắn mùi mẫn trên mạng xã hội ảo Facebook trước khi bố mẹ của cậu bé phát hiện mọi chuyện. Vụ việc xảy ra vào tháng 11 năm ngoái và David đã bị cảnh sát bắt giam, đồng thời đối mặt với bản án lên tới 10 năm tù. Tuy nhiên đến phút cuối, thẩm phán chỉ kết án chị ta 5 năm thử thách với điều kiện David sẽ chỉ được phép sử dụng Internet cho mục đích công việc mà thôi.

Một điều kiện nữa của tòa là David không được phép ở cùng trẻ em nào trong nhà, trừ phi chúng là người trong gia đình. Chị ta cũng bị cấm đến thăm trường học của con trai, trừ khi đi dự lễ tốt nghiệp của cậu. Tên của David sẽ bị lưu trong danh bạ tội phạm xâm hại tình dục trong 15 năm và nếu như chị ta vi phạm bất cứ điều khoản nào của thời gian thử thách, David sẽ phải ngồi tù.

Trọng Cầm (Theo Daily Mail)