Apple có thể sẽ ra mắt iPad 3 với màn hình Retina vào ngày 24/2/2012 - ngày sinh nhật của cố CEO Steve Jobs, như một lời tri ân dành cho vị đồng sáng lập vừa qua đời của hãng.

TIN LIÊN QUAN



Thông tin này không phải là không có cơ sở, khi mà thời điểm ra mắt của nó trùng với chu kỳ ra sản phẩm mới hàng năm của Apple (iPad 2 ra mắt vào 2/3), đặc biệt đó sẽ là một hành động hết sức ý nghĩa mà “táo khuyết” muốn dành tặng cho vị CEO đã quá cố của mình.

Cũng theo báo cáo của tờ Focus Taiwan, các đối tác cung cấp linh kiện sản phẩm cho Apple đều đã sẵn sàng cho việc ra mắt iPad 3 đúng vào dịp sinh nhật của Steve Jobs. Cụ thể, công ty Foxconn (Trung Quốc) sẽ tiến hành làm việc cả trong tết âm lịch để có thể hoàn thành khoảng 9,5 đến 9,7 triệu đơn vị sản phẩm cho những lô hàng đầu tiên của Apple.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, iPad mới sẽ được trang bị màn hình độ phân giải siêu nét nhưng có thể sẽ không mỏng bằng iPad 2. Nếu những tin đồn này là sự thật, cộng với việc Samsung cũng chuẩn bị tung ra một dòng máy tính bảng có độ phân giải ngang ngửa Retina, cuộc chiến trên thị trường máy tính bảng hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết.

(Theo Infonet)