Ngày 17/7, vòng sơ tuyển đợt ba cuộc thi “BeyBlade Cup Việt Nam” khu vực TP. Hồ Chí Minh do nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng của Nhật Bản Takara Tomy tổ chức đã diễn ra tại Maximark 3/2.

Cuộc thi thật sự là một sân chơi bổ ích và lý thú dành cho các em trong mùa hè năm nay. Đến với cuộc thi, các bạn nhỏ đã thỏa sức thể hiện tài năng sau một thời gian dài “khổ luyện”, phô diễn kĩ thuật điều khiển các vòng xoay đầy màu sắc, tham gia đua tài quyết liệt cùng bạn bè cả nước, và hơn nữa là được giao lưu học hỏi nhiều điều thú vị về trò chơi cuốn hút này.


Giải đấu còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi cơ hội giành chiếc vé vô địch, đại diện cho các bạn trẻ Việt Nam tham dự “BeyBlade Cup Châu Á” tại Nhật Bản vào ngày 21/8/2011do ban tổ chức tài trợ toàn bộ chi phí.

Được biết cuộc thi gồm 04 buổi sơ tuyển tại Thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra vào các ngày chủ nhật từ ngày 03/7 đến ngày 24/7/2011 và một buổi sơ tuyển tại Hà Nội vào ngày 17/7/2011. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 24/7/2011 tại nhà văn hóa Thanh Niên, TP Hồ Chí Minh.


Cuộc thi dành cho 2 nhóm tuổi khác nhau, nhóm 1 từ 6 đến 7 tuổi và nhóm 2 từ 8 đến 12 tuổi. Ở mỗi nhóm sẽ chọn ra một thí sinh vô địch. 02 nhà vô địch sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cup Beyblade châu Á tại Nhật Bản cùng các bạn thí sinh đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia.

Tất cả các bạn học sinh trong độ tuổi từ 6 đến 12 có thể đăng kí tham dự cuộc thi tại website cupbeyblade.com.vn. Đây là website chính thức của cuộc thi với đầy đủ thông tin chi tiết về thể lệ cũng như thông tin của từng vòng thi đấu.

Được sản xuất cải tiến từ những con quay đơn giản truyền thống, con quay BeyBlade mang nhiều màu sắc và mẫu mã khiến cho món đồ chơi này thêm phần thu hút với các bạn trẻ. Đến với trò con quay, các bạn thật sự được trải nghiệm một mô hình giải trí lành mạnh, vừa” học mà chơi, chơi mà học”.

Các bạn có cơ hội mài dũa đức tính kiên trì tập luyện của bản thân, được giao lưu chia sẻ với nhiều bạn bè, được phát huy tính khéo léo và sự sáng tạo của mình. Đây sẽ là những yếu tố góp phần giúp các em tự tin vào bản thân mình hơn trong mọi hoạt động khác của cuộc sống.

  • Thúy Ngà