Các giọng hát hàng đầu: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Tóc Tiên chạm đến tận cùng lắng đọng, trong đêm diễn cuối của chương trình “Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017”.

Đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình tối 10/4 tiếp tục nhận được sự đồng hành của đông đảo khán giả, khép lại 3 đêm nhạc bừng sáng và đong đầy cảm xúc.

{keywords}

Đúng như chủ đề “Cho cuộc sống bừng sáng, Novaland Concert 2017” là nơi thăng hoa của nghệ sĩ, chuyên chở cảm xúc của khán giả qua nhiều giai điệu, bừng sáng những sắc màu lung linh nhất. Câu chuyện âm nhạc được kể bằng những giọng ca “khôn

{keywords}

Là chương trình âm nhạc đặc biệt được tổ chức quy mô và hoành tráng, đêm nhạc có sự góp mặt của những giọng hát hàng đầu: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Tóc Tiên. Người dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

{keywords}

Tham gia chương trình, khán giả được tìm về những bài hát say đắm lòng người, chạm đến những phút giây suy tư, lắng đọng. Những bài hát “huyền thoại” được giới thiệu như Riêng một góc trời, Lệ đá, Duyên phận, Một mình, Xóm đêm, Đường xưa ướt mưa, Lâu đài tình ái, Xin còn gọi tên nhau, Tình bơ vơ,… là ký ức cùng bao nỗi lòng của người mộ điệu.

Đắm chìm trong những tình khúc, những bản tình ca bất hủ hay cả những bản nhạc “bỗng chốc dậy sóng” gần đây đều được bàn tay Tổng Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Hoài Sa cùng Biên tập âm nhạc ca sĩ Bằng Kiều dàn dựng một cách hợp lý và liền mạch nhất. Tham gia các đêm nhạc, các ca sĩ không ngớt lời khen ngợi dành cho “dàn nhạc xuất sắc nhất Việt Nam” của nhạc sĩ Hoài Sa.

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Thị Ngọc Anh cho biết lần đầu tiên khán giả chứng kiến những màn song ca, top ca hội ngộ như những cơn bão lớn tung sức hút của những giọng hát đầy nội lực. Có thể nói đây mới chính là sức của những kẻ mạnh “biết nhu biết cương” để có thể làm nên những tiết mục tuyệt đỉnh.

{keywords}

Bên cạnh không gian nghệ thuật là màn giao lưu giữa các ca sĩ khách mời. Những phút giây này đã kéo khán giả gần hơn với chương trình, với những người nghệ sĩ, “thay lời muốn nói” của khán giả. Sự gắn kết trong mạch cảm xúc với những mẩu chuyện đời thường như tô đậm thêm những lời yêu thương.

Không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cô chú lớn tuổi tham gia chương trình và dành nhiều tình cảm cho các nghệ sĩ góp mặt. Các khán giả trẻ thì lại chìm vào chiều sâu cảm xúc trong những bản nhạc một thời được làm mới mà vẫn vẹn nguyên tinh thần và linh hồn của ca khúc.

Với những gì đã thể hiện trong suốt 3 đêm vừa qua, “Cho cuộc sống bừng sáng - Novaland Concert 2017” xứng tầm là một chương trình đẳng cấp, lắng đọng. Như kỳ vọng của khán giả ngay từ khi biết thông tin về những giọng hát “không bao giờ quên”, chương trình là một dấu ấn đáng nhớ của làng nhạc Việt những tháng đầu năm 2017.

{keywords}

Lệ Thanh