Theo như tiết lộ của danh ca Tuấn Ngọc, ông sẽ song ca cùng Uyên Linh một ca khúc từng hát với vợ lúc mới quen tại The Master of Symphony 2016.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Cách đêm công diễn một tuần, gần 10.000 vé cho bốn đêm diễn của chương trình The Master of Symphony 2016 đã đến tay khán giả hâm mộ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Và trong lúc người hâm mộ đang “sôi sục” vì vé và háo hức chờ đợi tấm màn nhung của chương trình được kéo lên vào 20g các tối 17, 18, 19 và 20/11 tại Nhà hát Hòa Bình thì các ca sĩ và ban nhạc cũng đang ráo riết luyện tập để mang đến cho khán giả những giờ phút thăng hoa nhất trên sân khấu đẳng cấp, sang trọng của The Master of Symphony.

14, 15 và 16/11 là ba ngày mà các nghệ sĩ Tuấn Ngọc, Ý Lan, Bằng Kiều, Hà Trần, Tùng Dương và Uyên Linh tập luyện tích cực, rộn rã và tưng bừng nhất.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ngoài Hà Trần, Tùng Dương sẽ còn song ca với ai nữa? Danh ca Ý Lan và Uyên Linh sẽ solo những ca khúc gì? The Master of Symphony 2016 liệu có màn kết hợp “thần sầu” nào không? Tối hôm nay những gì đẹp nhất, rực rỡ nhưng cũng sâu lắng nhất của The Master of Symphony sẽ được hé lộ…

Chương trình là món quà đặc biệt mà thương hiệu Masteri dành tặng khách hàng của mình nhằm mang tới các giá trị tinh thần vô giá và sự trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mà cộng đồng cư dân sẽ được tận hưởng tại các dự án của Masteri.

Chương trình nhằm mang đến giá trị tinh thần bậc nhất không chỉ cho cư dân Masteri và còn cho cả những khán giả yêu nhạc Việt Nam thực thụ.

Tấn Tài