- Ngay trong ngày đầu tiên bấm máy ghi hình bộ phim Lục Vân Tiên sẽ ra mắt vào Tết 2017, nữ diễn viên chính Diệp Lâm Anh đã hào hứng khoe hậu trường và "chồng yêu" Lục Vân Tiên với fan.

{keywords}
Diệp Lâm Anh cùng "chồng yêu" Lục Vân Tiên

Trong ngày đầu bấm máy của phim, khi giới thiệu đến gương mặt nam chính Andy Long, nữ diễn viên đột nhiên thốt lên hai tiếng thân thương "Chồng ơi". Được mệnh danh là "hậu duệ Thành Long", Andy Long từ lâu đã không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt Nam với hàng loạt các bộ phim như Chinese Zodiac CZ12, Police Stoey 2013, Dragon Blade... Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ trong phim sẽ có rất nhiều cảnh võ thuật thu hút khán giả.

{keywords}
Tạo hình nhân vật của Andy Long

{keywords}
Andy Long thân thiết cùng diễn viên Thành Long

Lục Vân Tiên là bộ phim hành động hài được đầu tư kinh phí lớn với sự tham gia góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, Thành Lộc, Kiều Mai Lý...

Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của diễn viên gạo cội Hoàng Phúc trong vai trò đạo diễn. Anh  cũng chia sẻ: "Đây là bộ phim có nhân vật chính dựa trên truyện thơ nôm Lục Vân Tiên nổi tiếng của người dân Nam Bộ mình. Nhưng chỉ là phần ý tưởng chính, còn kịch bản phim được hiện đại hóa mới lạ hơn để phù hợp với khán giả hiện nay. Tuy vậy vẫn giữ đúng tinh thần nghĩa hiệp Lục Vân Tiên, chí khí nam nhi, đạo làm người, lấy gương người xưa mà khuyên người nay về luân thường - đạo lý".

{keywords}
Đạo diễn Hoàng Phúc cùng nữ diễn viên Kim Tuyến

Hậu trường của ngày đầu tiên bấm máy bộ phim Lục Vân Tiên:

{keywords}
Diệp Lâm Anh thân mật chỉnh sửa trang phục cho Andy Long.

{keywords}
Diệp Lâm Anh tình tứ ôm "chồng yêu" Lục Vân Tiên.

{keywords}
Đoàn làm phim và các diễn viên thắp hương trước khi bấm máy.

{keywords}
Nữ diễn viên Kim Tuyến cũng sẽ góp mặt trong Lục Vân Tiên.

{keywords}
Đạo diễn Hoàng Phúc cùng diễn viên Andy Long.

{keywords}
Diệp Lâm Anh cùng đạo diễn Hoàng Phúc bên cạnh chú ngựa "Thuần Phong".

{keywords}
Cô cũng trổ tài cưỡi ngựa một cách thuần thục.

Cao Nga


Save