Trong giây phút thiêng liêng, nữ diễn viên "Thuyền giấy" đã ôm lấy mẹ và bật khóc nức nở. Lớn lên trong hoàn cảnh thiếu tình cảm của cha, nên cô càng trân quý sự hy sinh của mẹ.

{keywords}

Sáng 22/7, đám hỏi diễn viên Ngọc Lan và bạn trai Thanh Bình diễn ra tại tư gia nhà gái ở quận Bình Tân, TP HCM. Tại nhà trai, đội bê mâm quả gồm diễn viên Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Hồ Giang Bảo Sơn và Trương Nam Thành trong trang phục áo dài trắng đã có mặt từ sớm.

{keywords}

Nghệ sĩ Hữu Châu làm chủ trì hôn lễ Ngọc Lan - Thanh Bình diện vest tối màu nổi bật giữa đội bê quả nhà trai.

{keywords}

Khoảng 8h, quang cảnh buổi lễ còn khá vắng vẻ, gia đình cô dâu đã tươm tất khâu chuẩn bị để đón nhà trai.

{keywords}

Không gian đám hỏi được trang trí bởi gam màu trắng chủ đạo, 4 bộ bàn ghế dành cho khách mời đặt trước sân nhà được bao phủ bởi rèm trắng tinh khôi. Những bó hoa hồng xung quanh tạo không gian lãng mạn.

{keywords}

Bàn khách dành cho gia đình hai họ được bao phủ bởi gam hồng nhạt trẻ trung. Điểm nhấn là hàng ghế nhựa trong suốt, lạ mắt.

{keywords}

Vật dụng bày trí trên bàn cũng được in tên cô dâu chú rể.

{keywords}

{keywords}

Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi đẹp của làng phim Việt tổ chức tiệc đính hôn vào tối cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP HCM.

Cặp diễn viên cùng sinh năm 1985 diện áo dài cưới của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư rạng rỡ khi chào hỏi hai họ. Ngọc Lan trang điểm nhẹ nhàng và không giấu được sự xúc động trên gương mặt.

{keywords}

 Ngọc Lan trang điểm nhẹ nhàng và không giấu được sự xúc động trên gương mặt.

{keywords}

Nữ diễn viên ôm mẹ và bật khóc khóc trong giây phút thiêng liêng.

{keywords}

Trước giờ thực hiện nghi lễ, chú rể Thanh Bình nhẹ nhàng lau mồ hôi trên má Ngọc Lan. Lúc này nữ diễn viên Thuyền giấy bắt đầu xúc động. Mắt cô ngấn lệ khi được ông xã thể hiện tình cảm.

Theo Zing