- Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng bế con trai đi mua xe hơi hạng sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.


{keywords}
Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình khoe ảnh tậu xế hộp mới. Anh hào hứng khoe: “Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng cũng đưa em về! Quà cho mẹ đẻ giỏi. Quà cho em ngoan ngoãn. Quà cho ba giảm được 2000gr mỡ”. Nam diễn viên còn hài hước đùa rằng “giờ cả nhà húp cháo” sau khi dành tiền tỷ để sắm xế hộp sang.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình chụp ảnh thân mật bên bạn gái cũ Yến Nhi. Sau khi đăng tải hình ảnh, nhiều người hâm mộ khen ngợi cả hai “đẹp đôi” và mong họ sớm nối lại tình xưa.

{keywords}
Angela Phương Trinh chụp hình selfie cùng đạo diễn Jung Dae-Yoon phim “She was pretty - Cô nàng xinh đẹp” trong chuyến đi Hàn Quốc học hỏi kinh nghiệm cho bộ phim mới do cô nàng đảm nhận trong thời gian tới.

{keywords}
Ca sĩ Hương Tràm ăn diện trẻ trung với áo kiểu cách màu nude kết hợp quần bó sát tạo dáng chẳng khác gì người mẫu. Cô hài hước chia sẻ: “Bạn thùng rác sao lại cùng màu với túi của tớ thế?”

{keywords}
Trường Giang bất ngờ vì được fan tại Cần Thơ tổ chức mừng sinh nhật sớm. 

{keywords}
Rapper Suboi có chuyến khám phá sa mạc Sahara, có dịp trải nghiệm về thời tiết khắc nghiệt và cuộc sống của con người trên sa mạc.

{keywords}
Dương Triệu Vũ khoe ảnh hồi trẻ cách đây 10 năm khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nam ca sĩ viết: “Gần 10 năm trước mình và đứa con xinh đẹp màu bạc của mình tại Orlando... nhớ quá!”.

{keywords}
MC Thành Trung đưa bà xã Ngọc Hương đi shopping. Anh chia sẻ: “Sau những ngày mưa sẽ là ngày nắng, sau những vất vả, lo toan là thời gian dành cho gia đình, dành cho đam mê”.

{keywords}
Gia đình siêu mẫu Hà Anh cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau trong chuyến du lịch biển Nha Trang.

{keywords}
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú vui đùa cùng con của chị gái Ngô Trà My. Cô viết: “Hôm qua bé Khỉ đi chụp ảnh dì xin ké 1 bức”.

{keywords}
Sau những giờ làm việc vất vả, Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi được gặp các con. Nữ MC chia sẻ: “Sau cả ngày vất vả mẹ được gặp các con rồi. Đón các con và về chuồng là cảm giác tuyệt nhất! Một tuần quay kinh hoàng đã qua”.

{keywords}
Á hậu Huyền My chăm chỉ tập gym để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International. Mặc dù người đẹp sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn quyết tâm giảm cân, cô khoe thành tích : “Giảm 3kg trong 3 ngày".

Vân Anh