Mộc Quế Anh - cô bé nổi tiếng gắn với cái tên “Trác Thúy Miêu nhí” góp mặt với màn hát nhép, diễn sâu trên nền ca khúc 'Bonjour Vietnam' cực đáng yêu trong đêm Gala Biệt tài tí hon.


{keywords}

Trước thềm Chung kết cuộc thi Biệt Tài Tí Hon, 7 thí sinh có cơ hội gặp mặt trong đêm nhạc hội Gala và thỏa sức vui chơi, sáng tạo, thể hiện hết tài năng của mình mà không bị áp lực thi thố. Đêm Gala là một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đầy màu sắc với các tiết mục trình diễn có sự kết hợp lần đầu tiên của các biệt tài nhí.

Mở đầu chương trình, khán giả được gặp lại hàng loạt những gương mặt thân quen từng xuất hiện trong các vòng thi trước đây. Qua màn trình diễn được dàn dựng công phu và hết sức ấn tượng, các cô cậu bé xuất hiện và giới thiệu đến mọi người những nền văn hoá đặc trưng trong trang phục dân tộc của từng quốc gia trên thế giới. 

Trong trang  phục áo dài cách tân, Quế Anh - MC nhí nổi tiếng với màn đóng giả Trác Thuý Miêu góp mặt với màn hát nhép, diễn sâu vô cùng đáng yêu khiến cả khán phòng cười ngất.


Không chỉ “diễn sâu, hát nhép”, Quế Anh còn hồn nhiên trình diễn và giới thiệu như đang trong cuộc thi hoa hậu với giọng nói vô cùng dễ thương, trong trẻo.

Minh Khánh - cô bé từng khiến khán giả cười ngất với bản cover Anh cứ đi đi của Hari Won tiếp tục lấy lòng người xem khi diện bộ Hanbok xinh xắn và nhảy múa vô cùng đáng yêu trên nền nhạc hit Wonder Girls.

{keywords}

Bên cạnh đó, lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự kết hợp bất ngờ giữa ca nương nhí Tú Thanh và cô bé dân ca Nghi Đình. Phần trình diễn còn có sự tham gia của nhà thiết kế nhỏ Quỳnh Chi. Dù các bé chuyên hát dòng nhạc dân ca nhưng với giọng ca nhẹ nhàng, tươi vui, bài ca “Follow your dream” được 3 cô bé xinh xắn thể hiện một cách cực kỳ xuất sắc.

{keywords}

Không khí khán phòng trở nên nóng hơn với những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát, những màn xoạc chân, bê đỡ ngoạn mục của hai cô bé Gia Như - Phương Nghi trên nền nhạc Xinh của Thu Minh. Bất ngờ hơn, Gia Như chia sẻ mình và bạn chỉ tập luyện tiết mục trong một buổi duy nhất.

{keywords}

Kịch là tiết mục không thể thiếu với biệt đội nhỏ năng nổ và đáng yêu ở Biệt tài tí hon. Vở hài kịch lấy bối cảnh trên hoang đảo, kể về một con quỷ ăn thịt trẻ nhỏ nếu chúng không múa hát thật hay với sự góp mặt của Tú Thanh, Nguyên Hoàng, Minh Khánh, Thiên Phước, Ngọc Hân, Gia Hân và Mộc Quế Anh là tiết mục không thể bỏ qua ở đêm Gala.

{keywords}

Trong vai trò bình luận viên khách mời từ những tập đầu tiên , diễn viên Thu Trang là nhân vật chính trong buổi talkshow với các bé. Đối mặt với yêu cầu “bước đi ra dáng hoa hậu hài” từ ca nương 7 tuổi Tú Thanh, nữ diễn viên không ngần ngại sải những bước đi độc, lạ làm mọi người cười nghiêng ngả. 

Tiếp đó, khi Gia Như hỏi thời thơ ấu Thu Trang có bị cha mẹ rầy la không, nữ danh hài đã chia sẻ từng có ý tưởng “táo bạo” ra ở riêng khi chỉ mới học lớp bốn, lớp năm.  Khi được hỏi các bé thần tượng ai, “ca nương nhí” Tú Thanh cho biết mình yêu thích NSND Thu Hiền và bà Hà Thị Cầu khiến Thu Trang gật gù khâm phục còn MC Ngô Kiến Huy cảm thấy có chút “xấu hổ” với sự thông minh, sâu sắc của bé.

Chung kết của Biệt Tài Tí Hon sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 30/04/2017 trên VTV3.

Thảo Vũ