- Không chỉ thuyết phục được Ban giám khảo bằng chất giọng truyền cảm, cô bé còn tạo được cảm xúc mạnh khiến NSND Thu Hiền không cầm được nước mắt khi lắng nghe và cảm nhận tâm hôn trong trẻo của cô bé.


{keywords}
Khánh An năm nay 10 tuổi, đến từ Hà Nội, có bố và ông là nghệ sĩ cải lương. Ở nhà, khánh Án được bố dạy hát. Cải lương là một nghệ thuật khó nhưng lại hỗ trợ rất nhiều cho việc hát dân ca của Khánh An vì cải lương cần lấy hơi nhiều hơn, sẽ giúp người hát tốt hơn, không bị hụt hơi. 

{keywords}
Khánh An đã thực sự gây xúc động và thuyết phục được Ban giám giảo và khán giả. Ngay cả NSND Thu Hiền cũng xúc động và rơi nước mắt khi bày tỏ rằng cô bé hát rất tình cảm. 

{keywords}
NSND chia sẻ hát ru miền Bắc rất khó mà cô bé đã làm thành công. Khánh An cũng đã hát đúng cao độ của bài.

{keywords}
Khánh An chia sẻ đoạn khó nhất của bài khi thể hiện là đoạn ru ở đầu bài. Ốc Thanh Vân chia sẻ, người Việt Nam từ ngàn đời lớn lên bằng lời ru của bà, của mẹ, giờ đây cuộc sống hiện đại các gia đình trẻ không ru con bằng những lời ru xưa. Nhưng những lời ru luôn có giá trị, và nếu ai được sống và lớn lên bằng nhưng lời ru thì đó là những kí ức tuyệt vời. Hát rất khó nhưng nếu hát được thì cảm xúc sẽ đến tự nhiên.

{keywords}
Ngoài giọng hát gây được cảm xúc, ca sỹ Quang Linh dành lời khen cho ngoại hình vô cùng xinh xắn của bé Khánh An.

{keywords}
Ban giám khảo đã đồng lòng nhấn đèn xanh cho tiết mục dự thi của Khánh An. Sau tiết mục của mình, Khánh An bày tỏ rất mong muốn được thể hiện khả năng của bản thân với cải lương vì với em các giai điệu cải lương rất hay, ngọt ngào. Khánh Anh cho biết muốn đấu với bé Bảo Hân ở vòng sau vì cả 2 cùng có lợi thế hát cải lương.

Duy Bảo