Với nhiều người, trường học có thể là nơi mang đến những niềm vui trong học tập. Cũng có người sẽ cảm thấy trường học thật tẻ nhạt, buồn chán - trừ khi họ học ở những ngôi trường mang tên như "Trường Khiêu vũ Xanh", "Bao cao su" hoặc "Cỏ hoang".

Với những trường có tên như vậy, bất kỳ ai cũng không thể nhịn cười. Giờ thì hãy xem các tên trường buồn cười nhất mà bạn có thể tìm được ở đây.

1. Trường mầm non "Thảm sát"

Khẩu hiệu của trường là "phát triển trí tuệ trẻ cho cuộc sống". Khẩu hiệu này trái ngược hẳn với tên trường.

2. Trường "Bao cao su"


Tên đầy đủ của trường là Đại học Notre Dame của Maryland (College of Notre Dame of Maryland), nhưng khi viết tắt, thì nó lại biến thành "CoNDoM" (nghĩa tiếng Anh là "bao cao su"). Trường được thành lập vào năm 1895, rất lâu sau đó nhựa mủ (để chế tạo "bao cao su") và cách viết tắt mới trở nên thông dụng.

3. Trường mầm non "Ti nhỏ"



Theo quảng cáo thì ngôi trường mầm non này được cho nơi tốt nhất cho trẻ nhỏ. Nhưng với cái tên này, về mặt ngôn từ mà nói thì có lẽ các cô gái sẽ cảm thấy hãnh diện hơn là những chiếc bảng đen.

4. Trường Sexey's

Ngôi trường này được cho là nằm ở Somerset, nước Anh. Tên của ngôi trường khi đọc lên hơi giống từ "sexy" (khêu gợi/ quyến rũ). Có người gợi ý rằng, khi đi nộp hồ sơ xin học vào trường này, các học viên nên mang theo một tấm ảnh chụp cận mặt!

5. Trường Butte - ngôi nhà của những tên cướp biển

Chính xác thì đây là ngôi trường cấp ba, tại Arco, Idaho. Trường tự cho rằng đây là ngôi nhà của những tên cướp biển. Bản thân ngôi trường có tên là Butte - theo tiếng Việt có nghĩa là "Mô đất".

6. Trường sơ cấp Khiêu vũ Xanh

Tên của ngôi trường là Blue Ball có rất nhiều cách hiểu, trong đó, có một nghĩa tiếng Việt là Khiêu vũ Xanh. Trường nằm ở khu vực Blue Ball ở Pennsylvania, Mỹ.

7. Trường tiểu học "Thiên sử thi"

Ngôi trường này nằm ở bang Alabama, Mỹ, và tên của nó là "Thiên sử thi" (hoặc "Thiên anh hùng ca").

8. Trường "Núm vú"

Ngôi trường này nằm ở Tây Fukasumi (nam Nhật Bản) và đây là một trường trung học công nghiệp.

9. Trường trung học "Cỏ hoang" (Weed high school)

Ngôi trường công lập này nằm ở miền cực đông của Weed, California. Weed cũng có nghĩa là cỏ hoang/cỏ dại.

10. Trường Worthington Hooker - Trường "Gái gọi" Worthington

Ngôi trường này nằm ở bang Connecticut. Trường là một phần trong hệ thống trường công lập của New Haven. Tên của ngôi trường được đặt theo tên của giáo sư - bác sĩ của đại học Yale Worthington Hooker. Tuy nhiên, từ "Hooker" cũng mang nghĩa là "gái gọi".

11. Trường trung học Colon - Trung học "Ruột kết"

Trường này nằm ở Colon, bang Michigan (Mỹ). Mặc dù tên trường lấy theo tên địa danh, nhưng từ "Colon" cũng có nghĩa là ruột kết.

12. Trường "Đàn ông đồng tính"

Tên Pansy của ngôi trường vừa có nghĩa là hoa păng xê, lại vừa mang nghĩa là đàn ông ẻo lả, đồng tính. Ngôi trường này nằm ở Poteau, bang Oklahoma (Mỹ).

13. Trường học "Khiêu dâm"

Với tên trường như vậy, khó có thể thốt lên lời nào.

14. Học viện tiếng Anh "Hậu môn"

Thoáng nhìn thì ai cũng nghĩ tên trường là "Hậu môn". Ngay bên dưới tên trường, còn có lời trấn an "Không vấn đề gì". Tuy nhiên, khi nhìn kỹ thì mọi người mới thấy rõ tên trường thực ra là "Học viện tiếng Anh của Anu".

15. Trường "Chết tiệt"

Đây là chiếc xe bus của một ngôi trường khi đọc tên lên có nghĩa là "chết tiệt".

  • Lê Thu tổng hợp từ Edvantage/Oddee)