- Hầu hết phản hồi bài viết “Trẻ chết khiết với ảnh khoả thân vì môi trường” đều phản đối ý tưởng khoả thân với mục đích bảo vệ môi trường và cho rằng, người lớn xem còn không hấp thụ được huống chi trẻ.

TIN LIÊN QUAN


Họ tên: Phan Tất
Tiêu đề: “Người mẫu nên cầm xẻng đi dọn rác thì tốt hơn…”

Từ xưa đến nay ở Việt Nam ta không ai cởi hết quần áo để bảo vệ môi trường cả. Đây là học đòi nước ngoài, muốn đánh bóng bản thân nhưng thật sự phản cảm. Người mẫu Ngọc Quyên nên tổ chức chương trình vì môi trường xanh, hãy đeo khẩu trang đi ủng, cầm chổi, cầm xẻng đi dọn rác thì tốt hơn.


Việc vô tình chứng kiến cảnh “nóng” từ khi còn nhỏ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của các bé ngay cả khi đã trưởng thành Ảnh: Internet

Họ tên: Canh Loan
Tiêu đề: “Không quần áo đâu phải là để bảo vệ môi trường”

Không quần áo đâu phải là để bảo vệ môi trường. Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cũng như mọi người đang luôn ý thức và có trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường.
Mỗi người đều có cách làm riêng và thực tế bằng hành động cụ thể - đó là trồng thêm cây xanh, tuyên truyền mọi người cùng có ý thức, không làm bẩn và ô nhiễm môi trường chứ không ai cởi hết quần áo để bảo vệ thiên nhiên như Ngọc Quyên.

Họ tên: S.G.
Tiêu đề: “Người lớn còn chết khiếp”

Người lớn đôi khi còn chết khiếp khi đọc báo và xem những bức ảnh ấy, huống chi trẻ con! Văn hóa thì có nhiều đối tượng và nhiều nhiều thể loại. Có thể loại phù hợp đối tượng này nhưng không thể chấp nhận được với đối tượng khác. Phương tiện thông tin đại chúng không nên đăng những bài, ảnh như thế (phục vụ đối tượng này nhưng gây phản cảm cho đối tượng khác), vì nó thích hợp giới nhiếp ảnh, giới trẻ quen với văn hóa “trần tục”, nhưng rất không phù hợp với thiếu niên, thiếu nhi, những người xem trọng văn hóa truyền thống...

Họ tên: Nguyễn Kim
Tiêu đề: “Sao đưa ảnh nuy cho trẻ con xem?”

Tôi cũng không hiểu nổi những bức ảnh "nuy" vì môi trường này có ý nghĩa gì với môi trường, nhưng điều tôi không thể hiểu hơn nữa là tại sao lại đưa những bức ảnh đó cho trẻ con xem để viết một bài báo như thế này? đồng ý giáo dục trẻ cần cởi mở, không né tránh nhưng không phải bằng cách đưa những bức ảnh đó cho các cháu nhỏ xem để đợi phản ứng của chúng. Tác giả bài báo đang nhầm lẫn việc giáo dục trẻ nhỏ không né tránh với việc lạm dụng trẻ. Tôi phản đối cách làm như vậy.

Họ tên: Một độc giả
Họ tên: “Tôi cũng không hấp thụ nổi, nói chi…”

Phản cảm. Các nghệ sĩ trẻ Việt Nam chưa xứng tầm với trình độ thưởng thức nghệ thuật của người dân. Họ nghĩ làm thế nào khán giả cũng thích, thật đáng lên án cho nhưng tác phẩm phi nghệ thuật và phản giáo dục như thế. Dù rằng tôi cũng là người trẻ nhưng không thế hấp thu nổi nói chi người lớn hay trẻ em.