Chương trình “Cùng Cô Gái Hà Lan xây sân chơi kỳ diệu” đã đi được gần nửa đoạn đường. Hành trình xây những sân chơi mơ ước đang dần ngắn lại, đưa những giấc mơ của các em nhỏ đến gần hơn với hiện thực.

Hơn mấy trăm em học sinh tiểu học tại rất nhiều trường trong thành phố Hồ Chí Minh đang háo hức vẽ nên những ước mơ của mình.


Kỳ thi giữa kỳ căng thẳng phần nào nhẹ đi khi nhìn thấy cảnh các em được hòa mình vào sân chơi của Cô Gái Hà Lan. Những nụ cười tươi rói, những ánh mắt say mê hòa cùng những giọt mồ hôi lấm tấm trên những khuôn mặt trẻ thơ cho ta hiểu thêm “khát khao” của các em về một sân chơi mơ ước.


Không khí hân hoan của học sinh trường tiểu học Đại Thành, quận 11 trong ngày hội “Cùng Cô Gái Hà Lan xây sân chơi kỳ diệu”

Chương trình đã nhận được hàng ngàn bức tranh vẽ ước mơ về một sân chơi kỳ diệu. Những bức tranh đầy màu sắc, những nét vẽ ngây thơ đang chuyển tải một thông điệp lớn “Con mong lắm một sân chơi!”


Các em chăm chú, hết mình cho từng bức tranh, vẽ nên sân chơi mơ ước của chính mình
Đường đến ước mơ không còn xa, Cô Gái Hà Lan sẽ luôn bên các bạn nhỏ, động viên, cổ vũ, tiếp thêm “năng lượng” để sớm đưa sân chơi mơ ước của các em từ tranh vẽ ra sân trường.


Sân chơi mơ ước của em



Cuộc thi “Cùng Cô Gái Hà Lan xây Sân chơi kỳ diệu” dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc từ 1/3 đến 30/4/2011.

Mỗi trường được gửi tối đa 15 bức tranh cùng ít nhất 500 tờ rơi. Giải thưởng gồm 6 sân chơi cho trường đoạt giải (trị giá 400 triệu đồng/sân chơi) và 100 giải khuyến khích, mỗi giải 100 thùng sữa Cô Gái Hà Lan 110ml.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website: www.dutchlady.com.vn hoặc gọi ĐT: 1800-1545

  • Thuý Ngà