Trong cuộc sống hàng ngày, một số người biết sống hòa hợp với người khác; một số rất tự tin và luôn luôn truyền cảm hứng đến đám đông. Họ đều là những người có các kỹ năng Trí tuệ cảm xúc (EQ) cao.

Ông Bernard C G Law, chuyên gia về EQ đến từ Singgapore cho rằng, bất cứ ai cũng có thể phát triển khả năng EQ của mình để thành công trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt đối với các công việc liên quan nhiều đến giao tiếp với khách hàng như Marketing và Bán hàng.


Bernard Law là chuyên gia huấn luyện/giảng viên được cấp chứng chỉ trí tuệ cảm xúc 6 giây (SEI - Six seconds Emotinal Intelligence). Ông là giảng viên phụ tá của Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và là đồng trợ giảng của Học viện quản lý thuộc Đại học Singapore (UNISIM). Ông dạy marketing & quảng cáo cũng như chiến lược quảng cáo ở những tổ chức này.

Chuyên môn/ kinh nghiệm của Bernard bao gồm: Truyền thông đại chúng và Xuất bản; Phát triển ngành nghề; Quản lý câu lạc bộ; Quản lý dự án & Sự kiện.

Bằng cấp: Thạc sỹ quản trị kinh doanh (Đại học Strathclyde, Glasgow, UK); Thạc sỹ - Quản lý dịch vụ sức khỏe (Đại học of Flinders, Adelaide, Australia); Cử nhân Nghệ thuật (Đại học quốc gia Singapore); Chứng chỉ quản lý marketing (Học viện Marketing Singapore).

Chứng chỉ: Nhà tư vấn quản lý Chứng chỉ cộng tác viên 6 giây cấp 1 (6 Seconds USA); Chứng chỉ chuyên gia huấn luyện Thông minh Cảm xúc 6 giây (SEI) (6 Seconds USA)

Với trên 20 năm kinh nghiệm giữ vị trí lãnh đạo và quản lý cấp cao trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, Bernard Law có nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc ở những vị trí tổng giám đốc, bán hàng và marketing, quan hệ công chúng và truyền thông. Ông từng làm việc trong ngành truyền thông và xuất bản, phát triển công nghiệp, quản lý nhà câu lạc bộ và bán lẻ.

Theo Bernard Law, khả năng của một người trong việc nhận biết và đánh giá cảm xúc bản thân cho phép họ có thể điều khiển chúng. Định hướng các cảm xúc bản thân tích cực sẽ giúp nâng cao khả năng ảnh hưởng cảm xúc của đối tác và nâng cao sự tiếp nhận của đối tác. Đánh giá được các cảm xúc của đối tác nâng cao khả năng hiểu và có các cảm xúc phù hợp. Có các cảm xúc phù hợp đưa đến khả năng thuyết phục cao, và thúc đẩy đối tác ra quyết định.

Bernard Law khẳng định, trí tuệ cảm xúc cho phép giao tiếp ở mức cao hơn quan hệ bán hàng bình thường, tạo ra các quan hệ lâu dài thân thiết với các đối tác - là cơ sở thành công của những người bán hàng. Không chỉ mang lại thành công nghề nghiệp, trí tuệ cảm xúc còn làm cho bạn tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn, hạnh phúc hơn, loại bỏ mọi sự sợ hãi và lo lắng.

Ông dẫn chứng, các nhân viên American Express được đào tạo Trí tuệ cảm xúc có khả năng tăng doanh số lên 18.1% so với các nhân viên không được đào tạo. Nhân viên bán hàng của L’Oreal có Trí tuệ cảm xúc cao trung bình bán đươc hơn các đồng nghiệp 91.000 USD.

Ngày 14/5 tới, Bernard Law sẽ có mặt tại Hà Nội để giao lưu và truyền đạt kinh nghiệm cho các doanh nhân, nhân viên bán hàng của Việt Nam…

Hội thảo “ Sức mạnh trí tuệ cảm xúc - Thành công trong Marketing, Bán hàng & Giao tiếp” với sự tham gia của Diễn giả Bernard C G Law do Trung Tâm Đào tạo Quản trị Kinh doanh INPRO (thuộc Tập đoàn Đào tạo IndochinaPro) tổ chức.

Thời gian: 13h00 - 20h00 ngày 14/05/2011.

Địa điểm : Khách sạn Fortuna - Số 6B Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội.

Phí tham dự: 3.990.000 VNĐ/ khách (bao gồm 2 teabreaks). Đăng ký và đóng phí tham dự tại 18 Yết Kiêu trước ngày 30.4 để nhận ưu đãi lớn.

  • Thu Trang