- Sáng 11/5, thầy và trò Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam (Hà Nội) đã có buổi vui chơi cùng nhau với các trò chơi vận động sôi nổi.

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Made in 12” do các bạn học sinh lớp 12 trong trường tự tổ chức như món quà, kỉ niệm gửi tặng các thầy cô khi sắp ra trường, sáng qua 11/5, cả thầy và trò trong trường đã cùng nhau hòa mình vào những trò chơi vui nhộn.

Cùng xem lại những hình ảnh và clip của hoạt động vừa diễn ra tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam:
Trước tiền sảnh chính của trường là “hòm thông điệp” do các bạn học sinh tự thiết kế. Tất cả các bạn lớp 12 có điều gì muốn gửi gắm, tâm sự cùng bạn bè, thầy cô sẽ viết vào một lá thư, đựng trong phong bì rồi bỏ vào đây. Ngày chia tay trường, các lời nhắn nhủ sẽ được gửi đến người được nhận. Theo “đồng hồ đếm ngược” của các bạn, chỉ còn 10 ngày nữa là các Amsers lớp 12 sẽ phải rời xa mái trường thân yêu.

Dòng chữ 0811 là hình ảnh của hơn 500 bạn học sinh lớp 12 khóa 2008-2011 ghép lại và để trang trọng trước tiền sảnh chính của trường.

Cô (áo tím) vui vẻ cùng các trò chơi trò ném bóng vào thùng.

Các bạn học sinh lớp dưới thích thú đứng xem các anh chị, thầy cô vui chơi.

Trong trò chơi này, sẽ có một nhóm xếp thành vòng tròn, được buộc chặt tay. Mỗi thành viên sẽ có một trái bóng nhỏ cầm sẵn trong tay để đưa cho đồng đội đang đợi phía trên.

Chân các thành viên cũng bị buộc lại với nhau. Sau khi đứng lên được các bạn phải nhanh chóng tiến đến vị trí của đồng đội đang chờ phía trên.


Chuyền bóng nhanh cho đồng đội.

Và đây là khâu quan trọng nhất,...

Dứt điểm, ghi bàn vào thùng các-tông phía trên.

Phần thể hiện của các thầy cô được học trò nhiệt tình cổ vũ.

Cô trò vui sướng với kết quả của đội đã giành được!

Buộc bóng vào chân, sẵn sàng cho cuộc “loạn ẩu” vui vẻ.


Trong trò chơi giẫm bóng, có hai đội (chân buộc bóng đỏ và bóng xanh). Các bạn phải làm sao giẫm nổ bóng của đối phương. Đội chiến thắng là đội còn nhiều bóng khi thời gian kết thúc. Cuộc chơi đã diễn ra hết sức “quyết liệt”, đôi bên đều gắng hết sức để giành chiến thắng cuối cùng.

BẤM ĐỂ XEM CLIP CÁC BẠN HỌC SINH CHƠI TRÒ GIẪM BÓNG


  • Học trò trường Ams

********************
Mời các bạn chia sẻ hình ảnh, clip về những khoảnh khắc và hoạt động chia tay năm học tới địa chỉ: bangiaoduc@vietnamnet.vn. Cảm ơn các bạn