- Đằng sau sự sự tự tin và tỏa sáng ở Brazil như hiện nay là những nỗ lực miệt mài và ý chí kiên cường của Á hậu Hoàng My trong việc rèn luyện cả thể chất và tinh thần.

Hoàng My tập cùng huấn luyện viên

"Lần rèn luyện này giúp My tự tin hơn rất nhiều vì qua từng môn học, My được đào sâu vào bên trong chính bản thân mình chứ không chỉ đơn thuần là những kỹ năng bên ngoài. - Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Những kỹ năng mà cô phải trải qua là rèn luyện thể hình, nghệ thuật nói chuyện, hiểu trang phục, khiêu vũ, nghệ thuật diễn xuất, nghệ thuật trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông.

CLIP Hoàng My tập múa bụng

Hoàng My cho biết: "Cái đích thật sự ở đây là chính là rèn luyện để có một tinh thần thép, sẵn sàng chấp nhận những đau đớn trên cơ thể, tiếp tục theo đuổi đến cùng".

Là người  người trực tiếp luyện tập cho Hoàng My suốt chặng đường 4 tháng "chạy nước rút", chuyên gia Al Morgan nhận định:

 "My là một cô gái thông minh, hoàn toàn làm tôi hài lòng về những nỗ lực của cô ấy và tôi mong chờ một kết quả khả quan tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011" - chuyên gia Al Morgan


"Trước đây sức bền của My chỉ có thể chịu luyện tập cường độ cao trong 15-30 phút, hiện tại đã lên tới 3 tiếng mỗi ngày.

Điều khó khăn nhất khi luyện tập cho My cũng như cho tất cả những người mẫu, thí sinh đi dự thi quốc tế chính là họ phải tự thay đổi về tinh thần, không chỉ là tập luyện cật lực ở thể chất.

Hơn nữa các cô gái phải luôn rạng rỡ, phải quyết tâm cao độ. Những ngày đầu My chưa đủ tự tin nhưng giờ đây thực sự cô ấy tin mình có thể chiến thắng.

Hiện tại My đang thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt. My đã học được cách để tính toán một ngày phải nạp vào bao nhiêu calo, tiêu hao bao nhiêu, ăn những gì và ngủ mấy tiếng.

Tất cả nhằm đạt được tiêu chuẩn hình thể như những thí sinh dự thi quốc tế, ví dụ lượng mỡ trong cơ thể phải dưới 18%, các cơ bắp tay, vai, bụng, ngực… phải hoàn hảo".

Với những nỗ lực miệt mài đó, Hoàng My tự tin rằng: "Sắc đẹp sẽ đẹp hơn và tỏa sáng nếu được rèn luyện và gọt giũa liên tục và đúng cách. Đúng cách ở đây là gọt giũa từ trong cốt lõi đến ra bên ngoài".

  • Hương Giang

Á hậu Hoàng My: Nên trân trọng thất bại
Sự cố gắng và chăm chỉ của mỗi con người dù ở vị trí hay cương vị nào chúng ta đều nên trân trọng. Không những thế, chúng ta cũng nên trân trọng cả sự thất bại, đó là những kinh nghiệm vô giá"