- Phát biểu tại lễ khai giảng năm học 2011-2012 của CĐ  Công nghiệp In, Thứ trưởng Bộ  Thông tin-Truyền thông Trần Đức Lai nhấn mạnh: Việc quan trọng của trường là nâng cao chất lượng đào tạo đảm bảo tỷ  lệ SV ra trường có  việc làm.
Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông Trần Đức Lai (thứ hai từ trái sang phải) tặng hoa lãnh đạo Trường CĐ Công nghiệp In trong lễ khai giảng năm học 2011-2012 của trường vừa diễn ra sáng nay 10/11.
Sáng 10/11, Trường CĐ Công nghiệp In đã diễn ra lễ khai giảng năm học 2011-2012. Đến nay, trường đã có gần 50 xây dựng, phát triển (đã lên CĐ gần 5 năm nay). Năm học nay, trường tuyển sinh gần 800 SV (cả hệ liên kết) vào học. Hiện tổng số SV toàn trường là hơn 1500 SV. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Mạnh Dũng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Năm qua, dù nhiều khó khăn, trường đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Các SV của trường tốt nghiệp đã được đi làm ngay tại các cơ sở in. Dù số chuyên ngành ít, số SV khiêm tốn nhưng việc này cũng giúp trường tập trung nâng cao chất lượng đào tạo”. 

Vị hiệu trưởng cũng đề ra mục tiêu tỷ lệ SV có học lực khá, giỏi trên 50%, hạnh kiểm tốt trên 99%.


Ông Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông nhấn mạnh: Nhiệm vụ đào tạo nhân lực ngành in nằm trong quy hoạch phát triển tổng thể của ngành. Nhà trường, giáo viên và sinh viên cần không ngừng nỗ lực, cố gắng để đáp ứng yêu cầu nhân lực có chất lượng của xã hội.  

“Có nhiều tiêu chí để đánh giá về một cơ sở đào tạo nhưng tỷ lệ SV ra trường có việc làm là quan trọng nhất. Nhà trường, giáo viên phải là cầu nối liên két với các đơn vị, gắn liền với nhu cầu xã hội”.

  • Văn Chung