Tại một thành phố ở bang Georgia, người ta thường gặp một con chó trượt trên xe hai bánh. Điều ngạc nhiên là con vật này đứng thẳng và trượt nghệ thuật không kém gì những tay chuyên nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

Tờ báo địa phương Blick cho biết, chủ nhân của con chó này là một cô gái tên là Karen Cobb. Cô đã dạy con chó cưng 2 tuổi của cô tên Norman lấy hai chân trước tì lên tay nắm của ghi đông, hai chân sau, thì một chân để trên bàn đế xe, một chân nhún và đạp dưới đất để đẩy cho xe lao về phía trước.

Chú chó Norman biểu diễn tài nghệ của mình.

Đầu tiên, Norman còn rụt rè, đi chậm nhưng sau một năm rèn luyện, chú ta phóng vun vút trên những quãng đường rất dài, hàng vài kilomet. Tốc độ của chú cũng rất nhanh, gấp 2 đến 4 lần người đi bộ  

Nhờ tài năng nổi xuất sắc này, Norman đã nổi tiếng trên toàn nước Mỹ. Hiện chú ta đã trở thành ngôi sao thực thụ của nhiều teleshow trên đài truyền hình, là một nhân vật được yêu thích trên internet, lại cả có một trang Facebook riêng nữa.

Trước đây, đã từng có một chú sóc nâu biết trượt ván trên mặt nước, thường biểu diễn trên sân khấu ở New York và cũng là con sóc duy nhất có khả năng này.

Bảo Châu (Theo Yoki.ru)