Một phụ nữ Nga vừa tuyên bố chị ta đang bảo quản một tử thi đông lạnh của người ngoài hành tinh bên trong tủ lạnh nhà mình.

Theo DailyMail, người phụ nữ này tên là Marta Yegorovnam, sinh sống ở thành phố Petrozavodsk phía Tây nước Nga. Marta cho biết chị ta đã giấu kín tử thi bí ẩn này trong suốt 2 năm qua trước khi quyết định công bố mọi chuyện.

Theo như lời kể của Marta thì năm 2009, ở gần khu nhà nghỉ mùa hè của chị ta bỗng xảy ra một vụ nổ. Và khi chị ta đến hiện trường, rất nhiều mảnh vỡ kim loại vẫn còn bốc cháy với nhiệt độ "cao tới mức không thể chịu nổi". Giữa đống đổ nát, Marta đã nhìn thấy một cái xác có hình thù kỳ dị, dài khoảng 50cm với đầu lớn, hai mắt to và lồi, ngoại hình lai giữa "người và cá". Ngoài ra, sinh vật nhỏ bé này còn có một thứ trông như cánh tay tí hon thò ra từ vai.

Hoàn toàn tự nhiên, Marta đã làm cái việc mà hầu hết mọi người sẽ làm trong hoàn cảnh ấy: giấu nhẹm mọi chuyện và bảo quản cái xác bên trong tủ lạnh.

Trang web Unexplained Mysteries, nguồn đăng tải câu chuyện đầu tiên, còn tiết lộ thêm rằng, đã có hai người đàn ông đến gõ cửa nhà Marta cách đây vài ngày, tịch thu cái xác và xưng là người từ Trung tâm Nghiên cứu Karelian của Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

Michael Cohen, một chuyên gia kỳ cựu về lĩnh vực siêu nhiên và UFO cho rằng, câu chuyện này cũng có thể chỉ là một trò lừa giống như các bản tin về người ngoài hành tinh trước dây. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ hoàn toàn khả năng đây là người ngoài hành tinh thực thụ. "Nga luôn là một điểm nóng của hoạt động UFO: không chỉ có quân đội theo dõi, tìm kiếm dấu vết của người ngoài hành tinh mà ngay cả người dân cũng quan tâm không kém".

Trước đó, hồi tháng 4, hai sinh viên người Nga cũng tuyên bố đã tìm thấy xác người ngoài hành tinh trong một khu rừng ở Siberi. Tuy nhiên, sau khi bị cảnh sát truy vấn, bộ đôi này đã thú thật rằng đó chỉ là kỹ xảo và sinh vật nói trên thực chất được làm từ... bánh mỳ. Mặc dù vậy, câu chuyện của họ vẫn cực "hot" trên mạng Internet khi thu hút được 1 triệu lượt người xem trên YouTube.

Trọng Cầm