Ông Alexander Pylycenko, chủ một bầy thú nhỏ ở vùng Zaporozkoi thuộc nước CH Ukraina. Ông quyết định sống trong chuồng sắt cùng với một con sư tử cái châu Phi đang có chửa, đặt tên là Katia trong 35 ngày đêm.

Người đàn ông này hy vọng là bằng hành động dũng cảm này, ông sẽ thu được tiền để thực hiện được niềm mơ ước từ xưa của mình là xây dựng được một vườn thú riêng thu hút những khách tham quan, tờ Rian của Nga cho hay.

Pylycenko tuyên bố ông sẽ sống ngay bên cạnh con sư tử hung dữ trên một tháng mà không hề sợ hãi.  Ông nói với các nhà báo "Tôi đã nhiều lần thử ăn cùng với nó, và sẽ ngủ cùng với nó cho ấm”.

Mặc dù vậy, vợ của người đàn ông dũng cảm này đã chuẩn bị trước kim, chỉ, thuốc sát trùng, đề phòng trường hợp bất chợt thú tính nổi lên, con mãnh thú làm chồng mình bị thương.

Sắp tới con sư tử cái sẽ sinh con. Ông Alexandr Pylycenko dự tính sẽ đích thân đỡ đẻ cho nó. Tất cả những gì xảy ra trong chuồng sẽ được quay phim suốt ngày đêm và đưa lên internet.

Nếu người đàn ông Ukraina kỳ quái thành công trong việc sống với con sư tử năm tuần liền thì thành tích của ông sẽ được ghi vào Sách kỷ lục Guinness. 

Bảo Châu