Cư dân mạng đang phát sốt với clip ghi lại tài năng chăn cừu của một con thỏ tại Thụy Điển.

Nếu là fan của bộ phim “Chú heo chăn cừu” nổi tiếng của Australia (bộ phim từng nhận được 7 đề cử Oscar vào năm 1996 và đoạt giải Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc) thì chắc chắn bạn sẽ “phát điên” khi biết trong đời thực cũng có một con thỏ sở hữu tài chăn cừu tương tự như nhân vật chú heo Babe trong phim.

Đoạn clip ghi lại cảnh một con thỏ quây nhốt cừu tại một trong trại ở Thụy Điển đã thu hút tới hơn 500.000 lượt người xem khi xuất hiện trên trang Youtube mới đây.

Người tạo ra đoạn clip kể, bản thân có viết một blog chuyên về chuyện  nông trang. Khi nghe về tài năng có một không hai của con thỏ nọ, anh đã tới nông trại Ornskoldsvik thuộc hạt Västernorrland, miền bắc Thụy Điển để quay phim về con vật tài năng này.

Con thỏ xám Champis dường như đã học được các kỹ năng từ chó chăn cừu. Đoạn clip cho thấy nó đang định hướng cho các con cừu bằng cách nhảy quanh chúng.

Tuấn Anh

Những tấm hình động vật kỳ lạ đáng yêu

Chim hồng hạc vươn dài cổ tạo thành hình trái tim, mèo thân thiết với nai, khỉ con trêu đùa mẹ,... những hình ảnh đáng yêu của động vật được các nhiếp ảnh gia ghi lại.


Ngộ nghĩnh các con vật âu yếm nhau

Khỉ đột âu yếm vịt con, chim cánh cụt nắm tay nhau tình tứ, gấu Bắc cực khiêu vũ,... những hình ảnh động vật dễ thương và đáng yêu đã được các nhiếp ảnh gia ghi lại.


Lạ lùng chuột hót như chim

Các nhà khoa học Nhật Bản đã tạo ra một giống chuột biến đổi gene đặc biệt, với khả năng hót líu lo như chim.