Nhân tuần lễ kỷ niệm 30/4, Zen Plaza mang đến khách hàng chương trình Mua sắm đặc biệt vào các ngày thứ 6 (22 và 29/4/2011) với ưu đãi giảm giá 30% tất cả các mặt hàng thời trang từ tấng 1-4.


Chương trình áp dụng cho các những thành viên có thẻ vàng Zen Membership và tất cả khách hàng có Phiếu Giảm Giá FRIDAY SALE 30% cắt từ Tạp chí Elle và Báo Tuổi Trẻ số ra ngày 22/4/2011. Đặc biệt, trong suốt thời gian từ 22/4 đến hết ngày 02/05/2011, cứ mỗi lần mua sắm 1.500.000đ trong ngày, Zen Plaza tặng ngay cho khách hàng một Phiếu mua hàng trị giá 100.000đ.

Đến với Zen Plaza, khách hàng không chỉ được tham quan và mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Diesel, Tommy Hilfiger, Nike, Levi's, Kappa, Ecko… mà còn được chiêm ngưỡng các mẫy thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế Việt Nam tại Designer Boutique cho mùa hè nắng.






Bộ sưu tập Nguyên Sắc, chất liệu linen với sự tương phản giữa các nguyên sắc tạo hiệu ứng thị giác một cách dễ chịu. Những tưởng rằng, sẽ rất khó khăn để sắp đặt các đơn sắc mảng rộng thành những bố cục uyển chuyển cho hoa tulip. Thế nhưng lại là cuộc hội ngộ kỳ thú của những sắc mạnh làm nên nét trẻ thơ với nhiều sức bật.


Điểm xuyết là những bộ nữ trang bằng đá quý đã tôn tạo cho bộ sưu tập những cung bậc của mùa hè. Màu vàng của Citrine lấp lánh như tia nắng ban mai, màu xanh của Aquamarine ẩn hiện như một áng mây êm đềm. Một chút nắng chiều của ngày còn sót lại là sắc tím của Amethyst….

  • Cẩm Sơn