Chia sẻ nhu cầu thị trường về quà tặng ý nghĩa và giá trị để tặng cho các đối tác khách hàng, người thân hay bạn bè vào các dịp đặc biệt trong năm, thương hiệu San Sciaro đem đến khách hàng những sản phẩm thời trang đẳng cấp quốc tế, nổi bật với sự sang trọng, hiện đại và tinh tế.

Việc tặng quà và chúc mừng trong các dịp đặc biệt như: sinh nhật, lễ, tết...đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa ứng xử trong gia đình, xã hội và trong hoạt động kinh doanh hiện đại, nó đòi hỏi phải có sự chuẩn bị chu đáo cùng những kiến thức và hiểu biết đặc biệt.


Trong thời điểm hiện nay với rất nhiều món quà tặng truyền thống như rượu, bia, bánh kẹo...vv đã trở thành phổ biến, quen thuộc trên thị trường thì sự xuất hiện thêm của San Sciaro với biểu tượng quyền uy của đầu sư tử sẽ là những lựa chọn hết sức hấp dẫn cho những món quà tặng đầy ý nghĩa.




San Sciaro - thời trang nam cao cấp phong cách Ý, có nét đẹp kinh điển kết tinh từ những kiệt tác kiến trúc và hội họa Ý, với những đường nét tinh xảo, khắc họa nét đẹp mang đậm phong cách Ý, được thăng hoa từ những ý tưởng thiết kế sáng tạo kết hợp với công nghệ thời trang hiện đại. San Sciaro biểu tượng cho lối sống và phong cách hiện đại của doanh nhân, nhà quản lý, những người thành đạt, sành điệu… hàng đầu trong nước đang được xã hội tôn vinh.


Hơn nữa San Sciaro đang là thương hiệu thời trang trong nước đầu tiên mang đẳng cấp quốc tế, góp phần thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, màu cờ sắc áo cho các doanh nhân khi giao tiếp đàm phán với đối tác nước ngoài. Thương hiệu thời trang San Sciaro được thiết kế như những món quà tinh thần có giá trị cao nhằm phục vụ những người sành điệu.

San Sciaro gồm nhiều sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo shirt và các phụ kiện thời trang rất phù hợp sử dụng trong những môi trường có tính giao tiếp cao. Quà tặng San Sciaro chứa đựng ý nghĩa tinh thần sâu sắc, biểu tượng hình đầu sư tử trên mỗi món quà sẽ thể hiện sức mạnh, sự thành đạt, sự may mắn, làm cầu nối xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền chặt hơn.

San Sciaro hiện đang có nhiều chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng đặc biệt tại 36 cửa hàng trên toàn quốc.

  • Vũ Chiến