Từ tháng 9/2011, khách đến Vincom Center TP.HCM sẽ được khám phá thêm nhiều nét mới lạ: không gian được bố trí thông thoáng và sang trọng hơn, khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua sắm một số mặt hàng cao cấp sẽ được giảm giá lên đến 50%.


Đồng thời từ tháng 9 đến cuối tháng 10/2011, nhiều gian hàng mới xuất hiện cùng các thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại “thiên đường mua sắm” này như GAP, Zara, Debenham, Chateau de Sable, Benetton, Umbrella, Ware hourse, …

Riêng thương hiệu G2000 cũng sẽ ra mắt vào tháng 11 tới. Những thương hiệu nổi tiếng này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng tại Vincom Center TP.HCM - thiên đường mua sắm của Việt Nam.


Tại đây, các gian hàng được sắp xếp riêng biệt theo cụm chủ đề và từng nhóm ngành hàng sẽ giúp du khách có thêm nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian mua sắm.

Tầng M sẽ tập trung hàng hiệu - thời trang cao cấp. Tầng L1 với ngành hàng thời trang nữ - nữ trang – phụ kiện; tầng B1 với thời trang nam nữ - phụ kiện - nội y; tầng L2 tập trung các thương hiệu đồ nội thất - đồ gia dụng - đồ bếp; tầng B2 tập trung thời trang mẹ và bé, đồ chơi và thế giới games; tầng B3 - thế giới ẩm thực …


Cũng trong dịp này, hàng loạt những hạng mục trò chơi và những dịch vụ mới chính thức sẽ ra mắt tại Vincom Center. Đặc biệt là 02 phòng chiếu phim 5D với thiết bị tiên tiến sẽ khai trương vào cuối tháng 9/2011, và khu vườn cổ tích trong nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam với khoảng 1.800 m2.

Trung bình mỗi ngày Vincom Center TP.HCM có khoảng 10.000 người đến với TTTM, riêng vào những ngày cuối tuần, con số này lên đến 15.000 - 20.000 khách. Với tiêu chí đảm bảo chất lượng dịch vụ tối đa, mang đến nhiều hơn nữa sự hài lòng cho du khách, hình ảnh mới của Vincom Center TP.HCM đang thay đổi và phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến một thiên đường mua sắm ngay tại Việt Nam cùng với sự ra đời của Vincom Center A trong năm 2012.

  • Trần Hương