Ngày 24/11/2011, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BacABank) đã hoàn tất mở rộng mạng lưới ATM chấp nhận thẻ nội địa bằng việc kết nối thành công với tất cả các tổ chức Thẻ tại VN thông qua hệ thống chuyển mạch thẻ của cty CP dịch vụ Thẻ Smartlink.

Theo đó, ngoài hệ thống ATM và POS của BacABank, chủ thẻ của Ngân hàng sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch như: rút tiền mặt và truy vấn số dư, chuyển khoản nội mạng…tại hơn 15.000 máy ATM, thanh toán hóa đơn mua hàng bằng thẻ ATM của BacABank tại hơn 50.000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc của hơn 40 ngân hàng thương mại thuộc mạng lưới Smartlink, BanknetVn và VNBC tại Việt Nam.



BacABank đã và đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng sử dụng thẻ như: dịch vụ thanh toán POS liên mạng, Chuyển tiền liên mạng, Internet Banking, SMS Banking, Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, mua vé máy bay….bằng thẻ Nội địa BacABank.

Bên cạnh đó, khách hàng không những được miễn phí mà còn nhận được rất nhiều phần qua hấp dẫn ngay khi làm thủ tục mở thẻ Nội địa BacABank. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí khi giao dịch rút tiền tại bất kỳ một trong 15.000 máy ATM của bất kỳ ngân hàng nào trên toàn quốc.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ Chi nhánh, PGD BacABank gần nhất hoặc số điện thoại dịch vụ khách hàng: (04)39273342 hoặc xem trên website: nasbank.com.vn

  • Thúy Ngà