UBND TP Hà Nội vừa trao tặng Bằng khen ghi nhận những thành tích và đóng góp của AIA Việt Nam với phong trào thi đua xây dựng phát triển doanh nghiệp của Thủ đô hôm 21/11/2011.
Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp UBND TP khen tặng doanh nghiện này. Bà Bùi Thị Kim Quy - Phó Tổng Giám đốc của AIA Việt Nam cũng được nhận bằng khen trong dịp này vì những đóng góp của cá nhân bà cho phong trào phát triển doanh nghiệp tại địa bàn.


Cùng với Giải thưởng Rồng Vàng, danh hiệu Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam và Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND TP Hà Nội là kết quả của sự nỗ lực tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam, cũng như của bản thân bà Kim Quy trong suốt thời gian qua.

Song song với hoạt động kinh doanh, AIA Việt Nam còn tích cực tham gia vào các hoạt động hướng tới cộng đồng như tài trợ cho Chương trình Phẫu thuật Nụ cười; Chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh niên; Chương trình học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; Tài trợ dụng cụ thể thao nâng cao thể chất cho một số trường học còn có nhiều khó khăn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước và Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các tỉnh miền trung và Đồng bằng Sông Cửu Long...

AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên phát động chương trình “Sống khỏe” với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích nhằm khuyến khích đội ngũ đại lý, nhân viên và cộng đồng ý thức về “Sống khỏe” cũng như có những thói quen tốt để có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

  • Thu Trang