Ngân hàng Techcombank vừa tổ chức trao thưởng Giải đặc biệt trị giá 18 lượng vàng SJC cho khách hàng Lê Hải Chiều ngụ tại Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là khách hàng may mắn nhất trong chương trình Quà tặng cho niềm tin do Techcombank triển khai từ ngày 15/9/2011 đến hết 30/11/2011.

Anh Lê Hải Chiều nhận giải đặc biệt

Cùng với giải đặc biệt, các giải thưởng lớn (Nhất, Nhì, Ba) cuối chương trình và 5 giải thưởng tháng 11/2011 cũng được trao trong dịp này. Ngoài ra, 500 giải thưởng khuyến khích sẽ được các Chi nhánh, Phòng giao dịch trao trực tiếp đến các khách hàng may mắn.

Chương trình Quà tặng cho niềm tin được Techcombank tổ chức nhân kỷ niệm 18 năm Sinh nhật Ngân hàng, với trên 520 giải thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng dành tri ân các khách hàng thân thiết trên toàn quốc.

Các khách hàng khác lên nhận giải
Đặc biệt, đây cũng là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của Chương trình “Gắn Kết Bền Lâu” - Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam của Techcombank nhằm mang tới cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng và lợi ích thiết thực hơn nữa thông qua việc tự động tích lũy điểm thưởng của khách hàng để đổi lấy nhiều phần quà có giá trị hoặc những ưu đãi về dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ Tài khoản, thẻ Techcombank Visa và gửi tiết kiệm tại Techcombank.

Xem chi tiết tại website: techcombank.com.vn.

  • Anh Vũ