Tân TGĐ Techcombank trực tiếp gặp gỡ khách hàng Tp.HCM
Ông Simon Morris, Tân TGĐ Techcombank đã tiếp tục những cuộc gặp gỡ trực tiếp
khách hàng, khích lệ các nhân viên chi nhánh tại TP.HCM ngay trong tuần đầu nhậm
chức.
Ông Simon Morris, Tân TGĐ Techcombank đã tiếp tục những cuộc gặp gỡ trực tiếp
khách hàng, khích lệ các nhân viên chi nhánh tại TP.HCM ngay trong tuần đầu nhậm
chức.
Tiếp nối các cuộc thăm viếng tại Hà Nội, nơi có trụ sở chính của Techcombank,
điểm đến quan trọng thứ hai được ông ưu tiên là Tp.HCM.
|
Ông Simon Morris trò chuyện với khách hàng Techcombank
|
Nói về chuyến công tác của mình, ông Simon Morris cho biết: TPHCM là trung tâm
thương mại lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn
nhất của cả nước. Techcombank đã và đang tập trung nguồn lực để thực hiện thành
công kế hoạch Nam tiến, mở rộng quy mô hoạt động và hướng đến mục tiêu trở thành
ngân hàng tốt nhất, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong tương lai gần. Đó là lý
do tôi đặt sự quan tâm đặc biệt đến thành phố này.
|
Ông Simon Morris thăm hỏi và trao đổi với nhân viên và lãnh đạo của
Techcombank Chi nhánh Thắng Lợi |
Tại Techcombank Chi nhánh Phú Mỹ Hưng, một trong những chi nhánh lớn và hiện đại
của Techcombank ở khu vực phía Nam, ông Simon Morris đã có những cuộc chuyện trò
thân mật và cởi mở với các khách hàng đến giao dịch. Trao đổi với khách hàng,
ông Simon Morris cho biết: “Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho Quý khách
hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của một ngân hàng hiện
đại”.
Ngoài việc gặp gỡ khách hàng, Tân Tổng Giám đốc của Techcombak cũng đã đến thăm
từng nhân viên của các chi nhánh và trực tiếp lắng nghe các nhân viên chia sẻ
thông tin về những thuận lợi và khó khăn họ đang gặp phải khi làm việc và phục
vụ khách hàng. Ông cho biết sẽ quan tâm và cải thiện hơn nữa môi trường làm việc
để mọi nhân viên Techcombank đều cảm thấy hài lòng và yêu thích công việc mình
làm từ đó nâng cao hiệu quả công việc và mang lại dịch vụ khách hàng tốt hơn.