Sau gần hai tháng phát động
chương trình “Quà tặng cho niềm tin”(từ 15/09/2011 đến 30/11/2011), Ngân hàng
Techcombank đã công bố và trao nhiều giải thưởng với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng
đến tận tay của hơn 500 khách hàng của mình.
Thanh khoản “niềm tin” đúng cam kết
Bất ngờ là yếu tố đầu tiên được tất cả các khách hàng của Techcombank khi trúng
giải. Là khách hàng gắn bó lâu năm với ngân hàng Techcombank, tuy nhiên, bản
thân chị Kim Cúc, Nhân viên Trung tâm y tế thành phố Lào Cai, người trúng giải
nhì, (1 lượng vàng SJC) không nghĩ có ngày mình sẽ được chính nơi giữ tiền hộ
mình lại mang đến cho khách hàng món quà ý nghĩa như vậy.
![]() |
|
Khách hàng Techcombank được thanh khoản niềm tin đúng cam kết |
Cũng theo chị Kim Cúc, “Thực sự, lúc đầu tôi còn hoài nghi về tính hiện thực của chương trình, tôi nghĩ, có lẽ đây chỉ là chương trình quảng cáo nhằm tăng tính hấp dẫn, thu hút sự chú ý của truyền thông và người lần đầu giao dịch tại ngân hàng hoặc chỉ là một chương trình chăm sóc khách hàng lớn, nhưng nay biết được đó là giải thưởng thực sự thì tôi càng tin tưởng vào sự uy tín của ngân hàng này”
![]() |
|
|
Hiện nay, Techcombank ngoài khả năng thanh khoản về tài chính tốt, còn có khả năng thanh khoản lòng tin đúng hạn. Đây chính là giải thưởng cao nhất mà ngân hàng Techcombank luôn mong muốn có được bên cạnh những giải thưởng do các hiệp hội trong và ngoài nước trao tặng.
18 năm xây dựng giá trị niềm tin
Với 18 năm phát triển, Techcombank hiện đang có những bước phát triển ổn định và vững chắc. Niềm tin với Techcombank được minh chứng qua hơn 2 triệu khách hàng cá nhân, trên 60 nghìn khách hàng doanh nghiệp, niềm tin được khẳng định qua những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
![]() |
|
|
Với mạng lưới rộng khắp, tổng số chi nhánh, phòng giao dịch, cũng như hệ thống máy ATM đang hoạt động trên cả nước hiện nay giúp cho việc giao dịch thông qua Ngân hàng Techcombank trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.
-
Trí Nhật


