Từ 3/2 - 2/5/2012, khách hàng gửi tiền tại GP.Bank ngoài việc được hưởng lãi suất hấp dẫn còn có cơ hội dành 1 trong 6 giải đặc biệt- mỗi giải một chuyến du lịch Mỹ trị giá 160 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác.

Sau nghỉ Tết, lượng khách hàng đến GP.Bank gửi tiền khá sôi động. Các khách hàng đều rất bất ngờ khi nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm và tham gia chương trình khuyến mại “Chào xuân Nhâm Thìn, đón nghìn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.


Ngoài việc được hưởng lãi suất hấp dẫn theo biểu lãi suất tiết kiệm của GP.Bank, các khách hàng có tới 2 cơ hội trúng giải khi vừa nhận được mã số quay thưởng vừa nhận được thẻ cào may mắn để nhận ngay các giải thưởng có giá trị từ 10.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Trong chương trình này, GP.Bank dành tới 6 giải đặc biệt - mỗi giải một chuyến du lịch Mỹ trị giá 160 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác bao gồm: xe máy Piaggio IE 125 trị giá 70 triệu đồng, sổ tiết kiệm GP.Bank trị giá 3 triệu đồng, thẻ ATM trị giá 500 nghìn đồng.

Đặc biệt, lần đầu tiên GP.Bank dành tặng 6 giải Tri ân - mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng cho 6 khách hàng có nhiều mã số hợp lệ nhất tại 6 buổi quay số nhưng không trúng giải Đặc biệt, Nhất, Nhì.

Để nhiều khách hàng có cơ hội trúng thưởng, CTKM này áp dụng đối với nhiều hình thức huy động tiền Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc ngoại tệ bao gồm: Tiết kiệm thường, tiết kiệm bậc thang, hợp đồng tiền gửi với mức tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng hoặc 500 USD, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng. Tương ứng với mức gửi tiền và kỳ hạn tháng, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng và thẻ cào của chương trình. Như vậy, khách hàng gửi càng nhiều, kỳ hạn càng cao, cơ hội trúng thưởng càng lớn.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm, GP.Bank còn chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua những CTKM lớn.

Trong những năm gần đây, GP.Bank đã đưa ra nhiều CTKM lớn, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Gần đây nhất, GP.Bank vừa kết thúc CTKM Quà tặng tri ân và nhận được nhiều phản ứng tích cực của các khách hàng.

Chị Lý Ngọc Hạnh - khách hàng đạt giải Nhì của CTKM Quà tặng tri ân chia sẻ, “Là khách hàng lâu năm của GP.Bank, hôm nay tôi rất vinh dự và cảm thấy vô cùng may mắn khi nhận được giải thưởng của CTKM Qùa tặng tri ân. Bên cạnh việc nhận được giải thưởng từ chương trình, điều lớn nhất mà tôi nhận được chính là phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo và hướng tới khách hàng của GP.Bank.”.

  • Anh Vũ