Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, công thức bổ sung Plant Sterol (Sterol Ester thực vật) hỗ trợ giảm Cholesterol hiệu quả, tốt cho hệ tim mạch được áp dụng trong sản phẩm Vinamilk Sure Prevent dành cho người cao tuổi.

Ngày 6/2/2012, Vinamilk đã chính thức giới thiệu sản phẩm Vinamilk Sure Prevent - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người lớn tuổi.

Vinamilk Sure Prevent - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người lớn tuổi
Với mỗi ly Vinamilk Sure Prevent cung cấp 0.65g Plant Sterol, sử dụng 02 ly mỗi ngày đảm bảo cung cấp đủ lượng Plant Sterol như khuyến nghị. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung Canxi, Photpho & Vitamin D - Giúp giảm nguy cơ loãng xương và Vitamin nhóm B, Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp ăn ngon, ngủ yên

Vinamilk cùng các đối tác dinh dưỡng hàng đầu châu Âu và Mỹ đã nghiên cứu và lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công thức bổ sung Plant Sterol (Sterol Ester thực vật) vào sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người cao tuổi này.

Theo khuyến nghị của Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm của Hoa Kỳ (FDA): Thực phẩm chứa ít nhất 0.65 g các Sterol Ester thực vật trên một khẩu phần, với liều dùng 2 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nghiên cứu quốc tế để phát triển các dòng sản phẩm phục vụ các nhóm đối tượng tiêu dùng khác nhau; đặc biệt là giải pháp dinh dưỡng dành cho đối tượng người cao tuổi sẽ được tập trung trong vòng 03 năm tới. Các hoạt động nghiên cứu xoay quanh việc phát triển công thức sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người cao tuổi Việt Nam, đồng thời ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất trên thế giới để giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe và nhấn mạnh việc ngăn ngừa biến cố tuổi già.

Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường

Cuối năm 2011, Vinamilk cho ra đời Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường và nay Vinamilk tiếp tục giới thiệu Vinamilk Sure Prevent với niềm tin góp phần tích cực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt cho người lớn tuổi ở Việt Nam. Sản phẩm Vinamilk Sure Prevent được đóng trong bao bì hộp thiếc 400g và 900g với mức giá hợp lí: Hộp thiếc 400g: 179.000 đồng; Hộp thiếc 900g: 381.000 đồng.

Tú Uyên