Giải thưởng cao nhất trị giá 20 lượng vàng SJC của chương trình "Lộc vàng đón xuân" đã được VP Bank trao cho khách hàng may mắn ở Vũng Tàu.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tổ chức Lễ trao thưởng đợt 2 chương trình khuyến mãi "Lộc vàng đón xuân" cho khách hàng may mắn tại Vũng Tàu, Hà Nội, Bắc Giang và các địa bàn có khách hàng trúng thưởng ngày 11/2/2012.

Khách hàng may mắn tại Vũng Tàu
Trong đợt quay thưởng lần 2, 234 giải thưởng của chương trình đã xác định được chủ nhân. Vũng Tàu là nơi có khách hàng may mắn trúng giải cao nhất của chương trình trị giá 20 lượng vàng SJC.

Bà Lâm Thị Hoài Trinh - khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình chia sẻ: “Mặc dù là khách hàng mới tại VPBank Vũng Tàu nhưng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ khách hàng của ngân hàng. Điều này giúp tôi hoàn toàn tin cậy và trao gửi nhu cầu tài chính của gia đình mình cho VPBank. Thật bất ngờ, trong hàng chục nghìn khách hàng tôi lại may mắn nhất khi đạt giải Đặc biệt của chương trình. Một giải thưởng vô cùng lớn đối với tôi, cảm ơn VPBank rất nhiều và xin chúc VPBank ngày càng phát triển, và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế này để nhiều người khác cũng có cơ hội giống như tôi.”
Đại diện VP Bank trao giải cho  khách hàng trúng thưởng tại Hà Nội
“Lộc vàng đón xuân” chính thức khởi động từ ngày từ ngày 3/11/2011 đến ngày 16/01/2012. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút được hàng chục nghìn khách hàng tham gia. Theo đánh giá của giới chuyên môn, “Lộc vàng đón xuân” là một chương trình lớn, có mức thưởng hấp dẫn, bên cạnh đó, chương trình nhận được những phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng bởi sự minh bạch trong việc vận hành, cũng như sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ...

Như vậy, kết thúc chương trình, gần 500 giải thưởng lớn của chương trình đã được trao cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc.

Anh Vũ