Cư dân mạng đã vô cùng xúc động khi xem một thiếu nữ Đài Loan vừa trang điểm vừa rơi lệ trong clip “trang điểm chia tay” của mình.

Theo Apple Daily của Đài Loan, một thiếu nữ đã chia tay với bạn trai và tự đăng clip “trang điểm chia tay” lên mạng với phụ đề “lau khô giọt nước mắt và làm lại từ đầu”. Tuy vậy, những giọt nước mắt vẫn không ngừng rơi từ đôi mắt đượm buồn của cô gái.

Đoạn clip ban đầu được một cư dân mạng Trung Quốc phát hiện và chia sẻ sau đó đã nhanh chóng làm cảm động giới trẻ Đài Loan và Đại lục, chỉ trong vòng 3 ngày, đoạn clip đã thu hút được 200.000 lượt người xem. Những thắc mắc về tên tuổi hay nghề nghiệp của cô gái trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Được biết, cô gái làm “náo loạn” cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua chính là Trần Bội Bội năm nay 25 tuổi, người Chương Hoa, Đài Loan. Hiện cô đang học năm thứ hai tại một viện nghiên cứu ở Đài Bắc. Cô thường lên mạng chia sẽ kinh nghiệm trang điểm cho mọi người và chỉ nổi tiếng sau khi đăng clip “trang điểm chia tay”. Cô cho biết cô đã quyết định quay clip dạy trang điểm này với tâm trạng buồn bã sau khi nhận được cú điện thoại chia tay của bạn trai.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)