Không giống như những người cao tuổi khác đang sống trong cảnh an nhàn, một ông lão 76 tuổi quốc tịch Nhật lại bận rộn với việc sang Mỹ đóng phim khiêu dâm.

Ông lão Shigeo Tukada (Ảnh: huanqiu.com)

Không chỉ nổi tiếng với những bộ phim khiêu dâm đem lại doanh thu khổng lồ tại Nhật, ông lão Shigeo Tukada còn được mời sang Mỹ đóng phim và vẫn giữ được kỷ lục mỗi tuần cho ra mắt một sản phẩm mới của mình.

Được biết, ông cụ Shigeo Tukada (76 tuổi) là một công chức  nghỉ hưu từng làm tại một cơ quan du lịch ở Nhật. Năm 1996, ông bắt đầu giấu người nhà để chụp những bức ảnh khiêu dâm.  Cho tới năm 2006, khi con gái ông nhìn thấy một tờ fax mời cha mình tham gia đóng phim cấp 3, bí mật của ông mới bị phát hiện. Đối với việc Tukada tham gia đóng phim khiêu dâm, con gái ông cho rằng đó là một việc không đứng đắn còn vợ ông thì lo lắng rằng ông không đảm bảo được sức khỏe. Tuy nhiên, Tukada vẫn rất tự tin vào bản thân mình.

Tukada cho hay ông chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về công việc của mình. Nhiều khi đang đi ăn ở nhà hàng, những người hâm mộ lại đổ xô tới xin chữ ký khi nhận ra ông và đối với ông Tukada điều đó mang lại cảm giác mình là người hữu ích. Vợ của ông lại cũng cho rằng đến tuổi này ông vẫn có việc để làm và không phải ngồi ở nhà cả ngày mà không có chỗ để đi là một điều đáng mừng.

Sầm Hoa (Theo Sina)