Theo khảo sát mới đây của tạp chí Playboy, có tới 1/4 người Mỹ cho biết họ từng là diễn viên chính trong các clip sex tự quay.


Khi đề cập tới khỏa thân và quan hệ tình dục, thật ngạc nhiên rằng kha khá người Mỹ muốn làm việc đó trước ống kính máy ảnh hoặc máy quay.

Kết quả thăm dò công bố hôm 16/5 của tạp chí Playboy cho thấy, 1/4 số người Mỹ trưởng thành cho biết, họ từng chụp ảnh nude và 11% cho biết, từng quan hệ tình dục khi máy quay đang chạy.

Đàn ông thường sẵn sàng "khoe thân" hơn phụ nữ, những người tiến hành thăm dò của Harris Interactive cho biết. Họ phỏng vấn 2.310 người Mỹ nhân danh tạp chí Playboy.

Khảo sát cho thấy, 27% nam giới đã chụp ảnh hoặc quay phim khỏa thân, trong khi đó, ở phụ nữ con số này là 23%. Trong số này, 15% nam giới và 9% phụ nữ cho biết, họ tự quay phim khi đang quan hệ với bạn tình.

Kết quả thăm dò cũng cho thấy, 16% số người được hỏi cho biết, họ dùng điện thoại để gửi thông điệp hoặc ảnh khiêu dâm cho người yêu.

Cuộc thăm dò được Harris Interactive tiến hành trên mạng trong khoảng 4/11 tới 3/12/2010. Nó thu thập câu trả lời của 1210 nam giới và 1100 nữ.

  • Lê Nguyễn (Theo NYP)