Danh tính và ảnh của người tình cùng con riêng cựu Tống đốc bang California Schwarzenegger đã bị một trang web chuyên săn tin những người nổi tiếng tại Mỹ tìm thấy.




Mildred Patricia Baena và con trai (Ảnh: mirror.co.uk)


Theo trang web này, người giúp việc đã từng làm việc trong nhà cựu thống đốc bang California suốt 20 năm là Mildred Patricia Baena, năm nay 50 tuổi. Ngoài có con riêng với Schwarzenegger ra, người phụ nữ này còn nuôi dưỡng 3 đứa trẻ khác.

Được biết, từ tháng 1 năm 1991, Mildred về làm quản gia tại dinh thự của vợ chồng Schwarzenegger và Maria Shriver tại Los Angeles.

Trang web này cũng tiết lộ, Schwarzenegger và Mildred không kìm nén được bản thân và phát sinh quan hệ với nhau vào một ngày đầu năm 1996. Sau đó không lâu, Mildred phát hiện mình đã mang bầu.

Đứa con ngoài giá thú của Schwarzenegger năm nay đã 14 tuổi và bức ảnh của cậu bé được tìm thấy trên một trang mạng xã hội do chính Mildred đưa lên.

Tháng 1 năm nay, Mildred đã quyết định thôi việc sau 20 năm giúp việc cho vợ chồng Schwarzenegger. Cùng lúc đó, Schwarzenegger cũng vừa kết thúc nhiệm kỳ thống đốc bang California của mình và chính thức thừa nhận với vợ mình về chuyện có con riêng với Mildred. Maria Shriver vô cùng giận dữ khi nghe tin "động trời" này, bà đã quyết định đi khỏi nhà và tới khách sạn sang trọng để ở.

Arnold Schwarzenegger (63 tuổi) và Maria Shriver (55 tuổi) kết hôn từ năm 1986 và đã có với nhau 4 đứa con từ 13 tới 21 tuổi. Trước khi tham gia hoạt động chính trị, Schwarzenegger đã từng là một vận động viên thể hình, một diễn viên Hollywood nổi tiếng trong bộ phim Kẻ hủy diệt.

Sầm Hoa (Theo Sohu)